x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAPOLI VS LAZIO, 02H45 NGÀY 22/1: TỰ TIN LÀM KHÁCH

10:46 | 21/01/2020


Với thành tích toàn thắng cả 5 chuyến xa nhà gần nhất tại giải quốc nội, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho Lazio là hoàn toàn có cơ sở.

Nhận định Napoli vs Lazio, 02h45 ngày 22/1, tứ kết Cúp QG Italia, sân San Paolo. Với thành tích toàn thắng cả 5 chuyến xa nhà gần nhất tại giải quốc nội, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho Lazio là hoàn toàn có cơ sở.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Với chỉ 2 chiến thắng, còn lại là thua tới 4 sau trận được dẫn dắt bởi tân HLV Gennaro Gattuso, mọi chuyện vẫn đang diễn ra theo chiều hướng chẳng mấy tốt đẹp với Napoli. Lúc này, tại giải VĐQG Italia, đội bóng xứ Naples vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 24 điểm sau 20 vòng đấu và kém tốp 6 tới 10 điểm.

Ở 1 sân chơi khác là Cúp QG Italia, Napoli tuy đã có mặt ở Tứ kết sau khi có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đối thủ hạng dưới là Perugia ở vòng 1/8 vửa rồi, thế nhưng ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ phải chạm trán đối thủ đầy khó chịu là Lazio, nguy cơ thầy trò HLV Gennaro Gattuso phải dừng bước sớm đang hiện hữu ngày càng rõ nét.

Điều này xuất phát từ sự bẫn ổn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại của Napoli trong thời gian vừa qua, trong đó mới nhất là việc họ để thua 0-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Fiorentina. Bên cạnh đó, ở cuộc đụng độ sắp tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả để thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 4 trận gần nhất tại San Polo, hy vọng lại càng trở nên mong manh với thầy trò HLV Gennaro Gattuso.

Không những thế, nhìn sang phía bên kia chiến tuyến, Lazio đang thực tự khiến cho người hâm mộ của Napoli phải lo lắng khi sở hữu phong độ đầy ấn tượng. Cụ thể ở sân chơi quốc nội, thầy trò HLV Simone Inzaghi đã toàn thắng cả 15 trận gần đây, bao gồm cả trận thắng tới 4-0 trước Cremonese ở vòng 1/8 Cúp QG Italia vừa rồi để có mặt ở Tứ kết lần này.

Bên cạnh đó, dù những lần viếng thăm San Paolo gần đây, đội bóng áo lam của thành Olimpico đã không có kết quả tốt, thế nhưng với phong độ ấn tượng gần đây, đặc biệt là thành tích toàn thắng cả 5 chuyến xa nhà gần nhất tại giải quốc nội, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Simone Inzaghi là hoàn toàn có cơ sở.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù điểm ăn đang thấp hơn đôi chút, thế nhưng việc tỷ lệ chính của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức hoà được thua cũng đang khiến cho niềm tin vào đội chủ sân San Paolo bị lung lay. Cần biết rằng, trong cả 15 lần tiếp đón Lazio gần nhất, chưa khi nào Napoli chấp dưới mức 1/4. Chính vì thế, càng có lý do để nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Gennato Gattuso ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu cùng được đánh giá khá cao ở trận đấu tới. Điều đó là có cơ sở khi biết rằng đa phần những cuộc đụng độ trước đây thường diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, và hiện tại hàng công của 2 đội cũng chơi không đến nỗi nào, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Napoli vs Lazio:

Thành tích đối đầu Napoli vs Lazio:

- 30 lần đụng độ gần đây, Napoli đã thắng tới 14, trong khi Lazio chỉ thắng 8.

- Trên sân nhà, Napoli đã thắng 6, hoà 3 và thua 2 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Lazio.

- Lazio chỉ có 1 kết quả hoà ở 4 lần làm khách gần nhất tại San Paolo, còn lại là toàn thua.

- Napoli đã thắng tới 5 và chỉ thua 1 ở 6 lần chạm trán gần nhất với Napoli.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau ở Cúp QG Italia là tại Bán kết mùa 2014-15, lượt đi 2 kết thúc với tỷ số hoà 1-1 trên sân của Lazio, lượt về Napoli thua 0-1 trên sân nhà và bị loại.

Thống kê phong độ Napoli vs Lazio:

Đội hình dự kiến Napoli vs Lazio:

Napoli: Meret, Hysaj, Maksimovic, Luperto, Ghoulam, Callejon, Diawara, Zielinski, Ruiz, Milik, Ounas.

Lazio: Strakosha, Felipe, Acerbi, Radu, Lulic, Parolo, Leiva, Milinkovic-Savic, Lukaku, Alberto, Immobile.

Dự đoán Napoli vs Lazio:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Napoli 1-2 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo