x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAPOLI VS INTER MILAN, 01H30 NGÀY 20/05: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG TIN

08:46 | 19/05/2019


Ngoại trừ việc hơn hẳn động lực thi đấu, Inter còn được tin tưởng về việc giành 3 điểm do gần như có được đầy đủ lực lượng.

Nhận định Napoli vs Inter Milan, 01h30 ngày 20/05, vòng 37 giải VĐQG Italia, sân San Paolo. Ngoại trừ việc hơn hẳn động lực thi đấu, Inter còn được tin tưởng về việc giành 3 điểm do gần như có được đầy đủ lực lượng.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Serie A đang đi dần đến hồi kết, và Napoli vẫn chưa thể đáp ứng được sự mong mỏi từ phần lớn NHM bóng đá nước Ý. CLB thành Naples vẫn bất lực trong việc ngăn cản Juventus vô địch. Trận cầu ngày hôm nay với Napoli không còn ý nghĩa về mặt kết quả, bởi họ đã chắc chắn giành vị trí Á quân, nhưng với Inter thì nó còn nhiều ý nghĩa.

Hiện CLB áo sọc xanh đen thành Milan chỉ hơn các vị trí thứ 5 và 6 lần lượt 3, 4 điểm; cách biệt như vậy chưa đảm bảo vị trí trong top 4 cho Inter. Thầy trò Spalletti vẫn cần chắt chiu điểm số nếu không muốn rơi vào “vùng bùn”. Nhưng làm khách ở San Paolo chưa bao giờ là dễ dàng với Inter Milan.

Theo thống kê thì cả 10 lần gần nhất đổ bộ xuống sân đấu này trong khuôn khổ Serie A, Inter chưa một lần khải hoàn ra về (hòa 4, thua 6). Hơn nữa, trong bối cảnh Napoli toàn thắng 3 vòng gần đây còn Inter không thắng kèo 4 trận vừa qua thì giới mộ điệu càng có lý do để nghi ngại vào khả năng giành kết quả tích cực của Nerazzurri.

Dẫu vậy thì trên khía cạnh chỉ số châu Á, người viết lại tin vào Inter trận này. Thị trường châu Á vẫn đang “do dự” giữa 2 mốc tỷ lệ 0:0 và 0:1/4. Nhưng dù là mức nào thì đây cột mốc đó cũng thấp hơn hẳn so với lần gần nhất 2 đội chạm trán tại San Paolo (khi đó Napoli chấp tới 1 1/4). Rõ ràng, về mặt handicap thì cửa Napoli không hề sáng giá.

Thêm một lý do để người viết tin vào Inter ngoại trừ động lực, đó là việc đội khách có gần như đầy đủ trụ cột, trong khi Napoli thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng là Insigne và Chiriches. Hơn nữa, dù không bùng nổ nhưng thực tế Inter cũng đã bất bại 7 vòng liên tiếp vừa qua. Vì vậy, đặt niềm tin vào họ cũng không phải là lựa chọn quá tồi! 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 154 lần gặp nhau chính thức trước đây, Napoli thắng 47, hòa 40 và thua tới 67 trận.

- Napoli thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 lần đụng độ gần nhất với Inter.

- Trên sân nhà San Paolo, Napoli bất bại cả 10 lần tiếp Inter mới nhất tại Serie A (thắng 6, hòa 4).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Napoli: Insigne, Chiriches và Maksimovic chấn thương.

Inter Milan: Vrsaljko chấn thương; Stefan de Vrij và Politano không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Napoli 1-2 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo