x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NANCY VS VALENCIENNES, 02H00 NGÀY 11/01: NHIỆM VỤ KHÓ KHĂN

17:07 | 10/01/2020


Dù có ưu thế sân bãi, nhưng trước các vị khách có lối chơi vô cùng khó chịu, 3 điểm là nhiệm vụ quá sức với Nancy.

Nhận định Nancy vs Valenciennes, 02h00 ngày 11/01, vòng 20 hạng 2 Pháp, sân Marcel-Picot. Dù có ưu thế sân bãi, nhưng trước các vị khách có lối chơi vô cùng khó chịu, 3 điểm là nhiệm vụ quá sức với Nancy.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Dưới sự dẫn dắt của HLV Olivier Guégan, Valenciennes đã có những bước tiến vượt bậc. Nếu như mùa trước, Valenciennes thường xuyên đứng ở nửa sau BXH, thậm chí không ít thời điểm ngấp nghé khu vực nguy hiểm thì hiện tại họ đang góp mặt trong tốp 5, tức nhóm sẽ giành quyền đá play-off thăng hạng.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Valenciennes thời điểm Guégan chưa tiếp quản ghế nóng và Valenciennes hiện tại là tính hiệu quả hay thực dụng. Dù ghi vỏn vẹn 15 bàn, tức ít hơn cả đội đứng thứ 3 từ dưới lên - Niort, nhưng Valenciennes thu về tổng cộng 30 điểm. Sở dĩ có điều lạ kỳ đó là vì họ chỉ để thủng lưới 11 lần, ít nhất trong số 20 đội bóng góp mặt tại Ligue 2.

Trước khi làm khách của Nancy, Valenciennes bất bại 5 vòng gần nhất, 4 trong số đó là chiến thắng. Ấn tượng hơn, họ chỉ một lần bị đối phương xé lưới, đó là trận gặp Auxerre hôm 4/12. Xét theo thành tích kèo, Valenciennes đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư, 3 trong số đó được đối phương nhường 1/2 bàn giống như trận đấu rạng sáng mai.

Phía đối diện, Nancy đang thi đấu khá phập phù. 3 vòng gần đây, họ thắng 1, hòa 1, thua 1. Rộng hơn, đội bóng áo đỏ chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn ở 9 vòng vừa qua. Trên BXH, Nancy đứng thứ 10, hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm. Rạng sáng mai, dù có ưu thế sân bãi, nhưng trước các vị khách có lối chơi vô cùng khó chịu, 3 điểm là nhiệm vụ quá sức với thầy trò Jean-Louis Garcia.

Thông tin tỷ lệ kèo Nancy vs Valenciennes:

Thành tích đối đầu Nancy vs Valenciennes:

- Hai đội đã gặp nhau 23 trận, Nancy thắng 8, hòa 10, thua 5.

- Trên sân nhà, Nancy thắng 5, hòa 4, thua 2. 

Dự đoán Nancy vs Valenciennes:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nancy +1/2

DỰ ĐOÁN: Nancy 0-1 Valenciennes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo