x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NANCY VS METZ, 01H45 NGÀY 11/05: KHÔNG CÒN MỤC TIÊU

09:10 | 10/05/2019


Vì đã chính thức vô địch Ligue 2 và có vé thăng hạng trực tiếp nên Metz đã không còn bất cứ mục tiêu nào ở 2 vòng đầu cuối cùng.

Nhận định Nancy vs Metz, 01h45 ngày 11/05, vòng 37 hạng 2 Pháp, sân Marcel-Picot. Vì đã chính thức vô địch Ligue 2 và có vé thăng hạng trực tiếp nên Metz đã không còn bất cứ mục tiêu nào ở 2 vòng đầu cuối cùng.

TLCA: 0:0

TX: 2

Thoạt nhìn, mức chênh lệch 0:0 mà nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch có vẻ bất hợp lý. Sở dĩ nói như vậy vì đây là một trong những cặp đấu được đánh giá chênh lệch nhất vòng 37. Sau 36 vòng, Metz đang chễm trệ trên đỉnh BXH, còn vị trí của Nancy là 15. Xét về mặt điểm số, khoảng cách giữa 2 đội lên tới… 39 điểm (78 so với 39).

Thế nhưng, xem xét một cách kỹ lưỡng, việc đội ngũ thiết lập TLCA đánh giá 2 đội ngang bằng nhau hoàn toàn có lý do. Đầu tiên, đúng là Metz đang chễm trệ trên đỉnh BXH với 78 điểm, nhưng họ không còn bất cứ mục tiêu nào ở 2 vòng đầu cuối cùng.

Sau khi đánh bại Valencienes 3-0, Metz đã tạo ra cách biệt 7 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 do Brest nắm giữ 7 điểm. Điều đó có nghĩa, chức vô địch Ligue 2, kèm theo một suất thăng hạng trực tiếp chính thức thuộc về thầy trò Frédéric Antonetti. Giờ đây, kể cả trong trường hợp trắng tay 2 trận còn lại thì vị trí của họ cũng không hề dịch chuyển.

Tiếp đến, trái ngược với Metz, do chỉ hơn vị trí đá play-off trụ hạng 2 điểm, nên 90 phút sắp tới cũng như màn đụng độ Beziers ở vòng hạ màn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Nancy. Nếu không thể thắng, họ cần giữ lại ít nhất 1 điểm để tránh rơi vào tình thế bất lợi. Ở hoàn cảnh đó, đừng ngạc nhiên nếu 3 điểm thuộc về phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 19 trận, Nancy thắng 4, hòa 7, thua 8.

- Trên sân nhà, Nancy thắng 3, hòa 3, thua 3. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nancy (4-3-3): Ndy Assembe, Moimbe, El Kaoutari, Seka, Paye; Aberget, Bassi, N’Guessan, Vagner, Triboulet, Ngom.

Metz (4-3-3): Oukidja, Delaine, John Boye, Sunzu, Ivan Balliu, Fofana, Cohade, Angban, Nguette, Boulaya, Habib Diallo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nancy -0

DỰ ĐOÁN: Nancy 1-0 Metz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo