x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NANCY VS GUINGAMP, 0H30 NGÀY 23/01: XỐC DẬY TINH THẦN

09:46 | 22/01/2019


Có thể cả Nancy vs Guingamp sẽ buông để tập trung trụ hạng nhưng cũng có khả năng đôi bên lấy trận cầu này làm bàn đạp để xốc dậy tinh thần cho cuộc chiến tại giải đấu chính.

Nhận định Nancy vs Guingamp, 0h30 ngày 23/01, vòng 1/16 Cúp QG Pháp, sân Marcel Picot. Có thể cả Nancy vs Guingamp sẽ buông để tập trung trụ hạng nhưng cũng có khả năng đôi bên lấy trận cầu này làm bàn đạp để xốc dậy tinh thần cho cuộc chiến tại giải đấu chính.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Đây là cặp đấu đáng chú ý, không phải vì tên tuổi của 2 đội mà là vì cả 2 đang có điểm chung mà không CLB nào muốn có: đôi bên hiện đứng bét bảng ở giải đấu chính thức mình tham dự. Trong khi Nancy xếp cuối cùng tại Ligue 2 thì Guingamp cũng sở hữu vị trí tương tự tại Ligue 1. Dù sao thì Guingamp vẫn là đội đang thi đấu tại cấp độ cao hơn, bởi thế việc họ ở cửa trên trong trận này là điều dễ hiểu.

Rất khó để nói xem đội nào sẽ buông Cúp Quốc gia trong trận này bởi thực tế nếu nhìn nhận vào yếu tố động lực, người viết cho rằng đôi bên như nhau. Có thể cả 2 sẽ buông để tập trung trụ hạng nhưng cũng có khả năng đôi bên lấy trận cầu này làm bàn đạp để xốc dậy tinh thần cho cuộc chiến tại giải đấu chính. Nhưng dù có như thế nào thì rõ ràng Guingamp vẫn được đánh giá cao hơn Nancy.

Những kết quả thời gian gần đây cho thấy sự khởi sắc với Guingamp. Mặc dù thảm bại trước PSG ở vòng gần nhất Ligue 1 nhưng trước đó Guingamp cũng gây sốc khi loại chính PSG khỏi Cúp Liên đoàn. Ngoài ra thì Guingamp còn đánh bại cả Monaco lẫn Rennes trong vòng 1 tháng qua. Đó là tín hiệu tích cực với các học trò của bộ đôi Rautureai và Gourvennec.

Trong khi đó, Nancy sau quãng thời gian hồi sinh lại trở về hình hài đích thực khi thất bại 2 trận liên tiếp gần đây. Ngoài ra thì Nancy cũng lép vế về đối đầu khi thua Guingamp trong cả 2 lần chạm trán mới nhất. Tựu chung lại, Guingamp là đội đáng tin hơn trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 8 lần đụng độ, Nancy thắng 3, hòa 1 và thua 4 trận.

- Cả 2 lần chạm trán mới nhất thì Nancy đều thất bại trước Guingamp.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nancy:  Abergel, Bassi, Busin, Coulibaly, Dembele, Chernik, Marchetti, Muratori, Nery, Seka, Vagner

Guingamp: Caillard, Ikoko, Kerbrat, Rebocho, Eboa Eboa, Deaux, Didot, Phiri, Ngbakoto, Mendy, Thuram

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guingamp (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nancy 0-1 Guingamp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo