x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAM PHI VS NIGERIA, 20H00 NGÀY 17/11: KHÔNG DỄ QUA MẶT

23:57 | 16/11/2018


Sau khi bất ngờ thất bại trước Nam Phi trong trận ra quân, Nigeria đã kịp sửa sai bằng cách toàn thắng 3 trận để vượt mặt Nam Phi trên BXH. Trong cuộc tái đấu lần này, chắc chắn “Đại bàng xanh” không để Nam Phi qua mặt một lần nữa. 

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Nigeria, 20h00 ngày 17/11, VL CAN Cup 2019, sân Soccer City. Sau khi bất ngờ thất bại trước Nam Phi trong trận ra quân, Nigeria đã kịp sửa sai bằng cách toàn thắng 3 trận để vượt mặt Nam Phi trên BXH. Trong cuộc tái đấu lần này, chắc chắn “Đại bàng xanh” không để Nam Phi qua mặt một lần nữa. 

Ở trận lượt đi, đồng thời cũng là trận mở màn chiến dịch vòng loại, Nam Phi đã khiến tất cả phải choáng váng, khi quật ngã Nigeria 2-0 ngay tại sào huyệt đối phương. Trong bối cảnh chỉ có đội đầu bảng mới sở hữu vé trực tiếp tham dự VCK, khúc khải hoàn nói trên mang lại lợi thế vô cùng lớn cho thầy trò Stuart Baxter.

Ấy thế nhưng, Nam Phi đã nhanh chóng ném bỏ “món quà” mà Nigeria dành tặng cho họ. 3 trận tiếp theo, thay vì bỏ túi 9/9 điểm tối đa như dự tính, đội chủ nhà World Cup 2010 chỉ một lần ca khúc khải hoàn, còn lại 2 lần bị chia điểm, một trong số đó trước Seychelles, đội bóng được ví là kho điểm cho phần còn lại.

Trong cùng thời gian nói trên, Nigeria đã kịp sửa sai bằng cách toàn thắng 3 trận để vượt mặt Nam Phi trên BXH (nhiều hơn 1 điểm). Điều đó có nghĩa, để đòi lại ngôi đầu, Nam Phi buộc phải thắng vào đêm nay. Song, với bài học xương máu từ trận lượt đi, chắc chắn “Đại bàng xanh” không để Nam Phi qua mặt một lần nữa. 

Điều đó phần nào nhận được sự ủng hộ từ phía nhà cái, khi kèo chấp dành cho đội chủ nhà chỉ dừng lại ở 0:1/4. Đây là chỉ số không có thấy sự vượt trội của đội bóng từng thắng 2-0 ở lượt đi. Thực tế, chỉ cần không tự đá vào chân mình, Nigeria dư sức giật về 1 điểm. Bởi ngoài việc phải đá trên sân đối phương, thực lực và phong độ của họ hơn hẳn đối thủ. 

Nên nhớ, thành phần của Nam Phi chủ yếu là các cầu thủ thi đấu trong nước, tức hạn chế về mặt kinh nghiệm. Trong khi đó, 20/23 cầu thủ Nigeria đang thi đấu tại nước ngoài, trong đó không ít đã vươn lên tầm ngôi sao như Ahmed Musa, Alex Iwobi, Kelechi Iheanacho… Do đó, nên mạnh dạn chọn đội khách.   

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 13 trận, Nam Phi thắng 2, hòa 4, thua 7.

- Tại CAN Cup (VL và VCK), Nam Phi thắng 1, hòa 2, thua 2. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nigeria +1/4 

DỰ ĐOÁN: Nam Phi 1-1 Nigeria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo