x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAM ĐỊNH VS VIETTEL, 18H00 NGÀY 05/6: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

11:01 | 05/06/2020


Nam Định tiếp tục thể hiện phong độ cao tại sân nhà để có được những thắng lợi ấn tượng trong mùa giải này.

Nhận định Nam Định vs Viettel, 18h00 ngày 05/6, vòng 3 V-League, sân Thiên Trường. Nam Định tiếp tục thể hiện phong độ cao tại sân nhà để có được những thắng lợi ấn tượng trong mùa giải này.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Sau gần 3 tháng gián đoạn vì Covid-19, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này với các trận đấu thuộc vòng đấu thứ 3. Trong đó, cặp đấu giữa Nam Định và Viettel được đánh giá cân bằng nhất. Thầy trò Nguyễn Văn Dũng có ưu thế sân nhà nhưng chỉ được nhà cái xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi xét tương quan lực lượng, Viettel được đánh giá nhỉnh hơn. Ngoài lực lượng nội binh gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng còn sở hữu tiền đạo rất lợi hại là Bruno Cantanhede, người đã giành danh hiệu Vua phá lưới V-League mùa trước với 15 bàn thắng.

Đặc biệt, ở mùa giải này, Viettel vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào. Ở V-League, họ giành 4 điểm sau 2 vòng đấu (thắng 1, hòa 1). Còn ở sân chơi cúp QG, thầy trò Trương Việt Hoàng đã lần lượt vượt qua Khánh Hòa và An Giang để góp mặt ở tứ kết. Nhìn chung, với tỷ lệ 0:0, Viettel mang tới cảm giác an toàn ở trận đấu chiều tối nay.

Tuy nhiên, làm khách ở Thiên Trường chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Ở mùa giải trước, nhờ phong độ cực tốt tại sân nhà, Nam Định đã trụ hạng thành công. Tại đây, thầy trò Nguyễn Văn Đũng dã đánh bại nhiều đối thủ mạnh, trong đó có cả Nhà ĐKVĐ Hà Nội. Ở mùa giải này, đội bóng thành Nam tiếp tục thể hiện phong độ cao tại sân nhà khi vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2-1). Ở vòng 1 cúp QG, họ cũng tận dụng triệt để ưu thế sân nhà để đánh bại HAGL (2-0).

Nam Định đã có sự chuẩn bị khá kĩ cho sự trở lại khi tham dự 3 trận giao hữu toàn thắng. Ở cúp QG, họ lần lượt hạ HAGL và cầm hòa Quảng Ninh (sau đó thua trên loạt đấu súng cân não). Tính ra, kể từ trận thua Hà Nội ở vòng mở màn V-League tới nay, thầy trò Nguyễn Văn Dũng đều bất bại (thắng 5, hòa 1). Mùa trước, Nam Định cũng chỉ được xếp ngang cơ Viettel với tỷ lệ 0:0 tại sân nhà nhưng họ đã thắng với tỷ số 2-0.

Còn với Viettel, đội bóng này được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự do đang sở hữu 2 trung vệ của ĐTQG là Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, trên hàng công, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng lại gặp khó khăn. Ở 2 trận cúp QG vừa qua, họ phải rất nhọc nhằn mới vượt qua 2 đội bóng hạng nhất là Khánh Hòa và An Giang. Với những lý do đó, Nam Định được xem là lựa chọn sáng giá hơn ở màn so tài này.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4 nhưng khả năng nổ tài là không cao. Lý do là Viettel sở hữu hàng thủ rất chắc chắn. Chẳng bởi thế mà ở 4 trận đã đấu mùa này, họ đã có tới 3 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, Nam Định cũng đã giữ sạch lưới ở cả 2 trận sân nhà gần nhất.

Thông tin tỷ lệ Nam Định vs Viettel:

Thông tin đối đầu Nam Định vs Viettel:

- Trong 2 màn đụng độ giữa 2 đội ở mùa giải trước, các đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

- Nam Định chỉ thua 1/4 màn so tài gần nhất với Viettel (thắng 2, hòa 1, thua 1).

- Cả 4 màn đối đầu gần đây giữa 2 đội đều chỉ có tối đa 2 bàn.

Thống kê phong độ Nam Định vs Viettel:

Đội hình dự kiến Nam Định vs Viettel:

Nam Định: Xuân Việt, Hạ Long, Tony, Xuân Quyết, Văn Trường, Đình Mạnh, Mạnh Cường, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Fernandes, Đỗ Merlo. 

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Luiz Walter, Caique, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Bruno. 

Dự đoán Nam Định vs Viettel:

Lựa chọn tốt nhất: Nam Định cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Nam Định 1-0 Viettel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo