x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NACIONAL POTOSI VS ZULIA, 07H30 NGÀY 20/3: ĐÁNH NHANH THẮNG NHANH

00:20 | 20/03/2019


Với đẳng cấp cao hơn và còn được thi đấu trên sân nhà, Nacional Potosi sẽ cố gắng để "đánh nhanh thắng nhanh", giải quyết đối thủ ngay trận lượt đi.

Nhận định Nacional Potosi vs Zulia, 07h30 ngày 20/3, lượt đi vòng 1 Copa Sudamericana, sân Victor Agustín Ugarte. Với đẳng cấp cao hơn và còn được thi đấu trên sân nhà, Nacional Potosi sẽ cố gắng để "đánh nhanh thắng nhanh", giải quyết đối thủ ngay trận lượt đi.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Copa Sudamericana là giải đấu cấp độ thứ hai của Nam Mỹ, tương đương với Europa League của châu Âu. Tại đấu trường này, Nacional Potosi là khách quen, mùa giải trước họ đã lọt vào vòng 2 và chỉ chịu dừng bước trước Estudiantes của Argentina. Trong khi đó đây mới là lần đầu tiên Zulia dự giải.

Đến từ nến bóng đá Bolivia phát triển hơn, Nacional Potosi tất nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với đại diện của Venezuela, Zulia. Được biết, ngoài công việc đá bóng, nhiều cầu thủ Zulia còn phải làm thêm những công việc tay trái để trang trải cuộc sống. Nếu họ có thể đánh bại Nacional Potosi thì đó chắc chắn sẽ là một kỳ tích.

Tuy nhiên, khả năng đó theo các chuyên gia là rất khó xảy ra. Cứ nhìn vào việc nhà cái để Nacional Potosi chấp -1 3/4 theo kèo châu Á ở lần đầu tiên hai đội gặp nhau là đủ thấy sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa hai đội. Tất nhiên, Nacional Potosi thi đấu trên sân nhà sẽ cố gắng để "đánh nhanh thắng nhanh", giải quyết đối thủ ngay trận lượt đi.

Trên sàn giao dịch châu Á, Nacional Potosi cũng luôn là một cái tên mang đến sự tin tưởng cho nhà đầu tư. Thống kê cho thấy, 13 trận gần đây đội bóng này chỉ để thua đúng 1 trận theo kèo châu Á, còn lại là 11 chiến thắng và 1 trận hòa. Hai trận sân nhà gần nhất, hàng công Nacional Potosi thi đấu thăng hoa, xé lưới đối phương tới 10 lần.

Kèo châu Á cả trận cuộc so tài Nacional Potosi vs Zulia được niêm yết trên sàn giao dịch vào sáng 18/3. Chỉ sau ít giờ, điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà đã biến động mạnh theo hướng giảm, ngược lại là xu hướng tăng điểm ở lựa chọn Zulia. Xu hướng này vẫn đang tiếp diễn đến tối cùng ngày cho thấy niềm tin cực lớn của giới mộ điệu vào đại diện Bolivia.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Chìa khóa thắng kèo:

- Nacional Potosi đã thắng 6 trận liên tiếp trên sân nhà.

- Nacional Potosi đã bất bại 13 trận gần đây nhất.

- Nacional Potosi đã thắng 6 trận liên tiếp.

- Nacional Potosi đang có 12 trận bất bại liên tiếp.

- Zulia thua 4/5 trận trên sân khách trong khoảng thời gian gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Nacional Potosi đều về Tài.

Thông tin đối đầu: 

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến:

Nacional Potosi: Ruth, Alaca, Galain, Gallegos, Reina, Salazar, Santos, Torres, Torrico, Velasco, Yecerotte.

Zulia: Vega, Martinez, Valdes, Cuevas, Guaycochea, Chirinos, Moreno, Romero, Carrero, Unrein, Bracho.

Lựa chọn tốt nhất: Nacional Potosi -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nacional Potosi 4-0 Zulia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo