x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS MEXICO, 09H10 NGÀY 13/11

00:51 | 13/11/2021


Mexico không duy trì được kèo chấp đồng banh, tỷ lệ chính đã bị kéo về mức 0:0 với lợi nhuận tương đối cân bằng.

Nhận định Mỹ vs Mexico, 09h10 ngày 13/11, vòng loại WC 2022 - KV CONCACAF, sân TQL. Mexico không duy trì được kèo chấp đồng banh, tỷ lệ chính đã bị kéo về mức 0:0 với lợi nhuận tương đối cân bằng.

TLCA: 0:0

TX: 2

Mỹ và Mexico là 2 cái tên có vị thế cao nhất tại khu vực Concacaf và chẳng hề bất ngờ khi đôi bên đang chiếm 2 vị trí đầu tiên tại vòng loại khu vực này. Tuy vậy, chặng đường đã qua của 2 đội là không hề dễ dàng, thực tế điểm số mà đôi bên sở hữu cũng chẳng hơn các đối thủ phía sau là bao. Do Concacaf có 3 suất đến thẳng Qatar nên tạm thời Mexico là đội sáng giá nhất.

Mỹ vẫn còn phải nỗ lực nhiều, bởi cách biệt 3 điểm giữa họ với Panama (thứ 4) hoàn toàn có thể bị san lấp. Màn trình diễn của Mỹ thời gian qua không quá ấn tượng. Họ thắng 3, hòa 2 và đã thua 1 trong số 6 lượt trận tại vòng loại lần này. Nên biết rằng Mexico vẫn đang bất bại với 4 thắng và 2 hòa. Bởi vậy, dù khát khao chiến thắng nhưng cuộc chiến ngày hôm nay hứa hẹn sẽ rất khó khăn với đội tuyển xứ cờ hoa.

Mexico không duy trì được kèo chấp đồng banh, tỷ lệ chính đã bị kéo về mức 0:0 với lợi nhuận tương đối cân bằng ở các lựa chọn đối lập. So với trận chung kết Gold Cup cách đây 3 tháng cũng trên sân của Mỹ thì kèo châu Á ngày hôm nay là bước thụt lùi đáng kể của Mexico (chung kết Gold Cup Mexico còn chấp hòa). Cách ra kèo như vậy từ nhà cái khiến người viết tin rằng Mỹ là lựa chọn khả dĩ hơn.

Các trận cầu tại vòng loại khu vực Concacaf thường khan hiếm bàn thắng, và điều đó khả năng cũng xuất hiện ở trận cầu này, khi đôi bên đều chơi tương đối thực dụng, và cũng cần thận trọng khi lợi thế so với các đối thủ phía sau không đáng là bao. Lần đối đầu mới nhất giữa 2 đội (chung kết Gold Cup) đã khép lại mà chẳng có bàn nào được ghi trong 2 hiệp chính.

Thông tin tỷ lệ kèo Mỹ vs Mexico:

Thành tích đối đầu Mỹ vs Mexico:

- Trong quá khứ đôi bên từng 74 lần đụng độ, Mỹ thắng 22 còn Mexico thắng 38.

- 10 lần chạm trán mới đây, Mỹ thắng 2, hòa 5 và thua 3.

Thông tin lực lượng Mỹ vs Mexico:

Mỹ: Sergino Dest vắng mặt do chấn thương, Pulisic trở lại.

Mexico: Nestor Araujo bị treo giò.

Đội hình dự kiến Mỹ vs Mexico:

Mỹ (4-3-3): Steffen, Scally, Zimmerman, M. Robinson, A. Robinson, Musah, Adams, McKennie, Weah, Pepi, Pulisic.

Mexico (4-3-3): Ochoa, Rodriguez, Dominguez, Moreno, Gallardo, Herrera, Guardado, Alvarez, Corona, Jimenez, Lozano.

Dự đoán Mỹ vs Mexico:

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Mỹ (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 1-0 Mexico

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo