x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOTHERWELL VS ST. MIRREN, 02H45 NGÀY 19/2: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

09:40 | 18/02/2020


Để có thể tìm kiếm chiến thắng và giành vé đi tiếp sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với Motherwell bởi màn trình diễn của đội bóng này là khá tệ trong thời gian qua.

Nhận định Motherwell vs St. Mirren, 02h45 ngày 19/2, đá lại vòng 4 FA Scotland, sân Fir Park. Để có thể tìm kiếm chiến thắng và giành vé đi tiếp sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với Motherwell bởi màn trình diễn của đội bóng này là khá tệ trong thời gian qua.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Trong trận đấu cách đây hơn 1 tuần tại vòng 4 cúp FA Scotland, St. Mirren dù được chơi trên sân nhà nhưng đã không thể tận dụng thành công để tìm kiếm chiến thắng và buộc phải bước vào trận đá lại đêm nay. Ưu thế ở trận này được dành cho Motherwell, khi họ được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên để có thể tìm kiếm chiến thắng và giành vé đi tiếp chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với Motherwell bởi màn trình diễn của đội bóng này thời gian qua là khá tệ với mạch 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận tới 3 thất bại và tất nhiên toàn thua kèo châu Á 5 trận đấu đó.

Thành tích sân nhà của Motherwell cũng đang khiến NHM cũng như các nhà đầu tư chán ngán. Sau giai đoạn thăng hoa hồi tháng 10 đến đầu tháng 12/2019, các cầu thủ Motherwell đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp bất thắng tại tổ ấm của mình với 3 thất bại và 1 trận hòa.

Bên phần sân đối diện, St. Mirren chắc chắn sẽ phải nuối tiếc rất nhiều bởi ở trận lượt đi họ đã chơi không hề tệ và hoàn toàn có thể kết liễu số phận Motherwell. Tuy nhiên sự thiếu sắc sảo nơi hàng công khiến họ chỉ có được trận hòa. Màn chạm trán đêm nay St. Mirren bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, nhưng không vì thế mà họ dễ bị bắt nạt.

Thống kê cho thấy 5 trận gần nhất dù không thể thắng, nhưng St. Mirren có tới 4 trận bất phân thắng bại với đối thủ. Tính theo kèo châu Á, các cầu thủ khách đang là điểm đầu tư hợp lý với 7/9 trận gần nhất giành chiến thắng. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề đơn giảnh dành cho Motherwell đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Motherwell vs St. Mirren:

Thông tin đối đầu Motherwell vs St. Mirren:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Motherwell thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Motherwell vs St. Mirren:

Motherwell: Gillespie, Aldred, Ariyibi, Campbell, Dunne, Gorrin, Grimshaw, Hastie, Main, Tait, Turnbull.

St. Mirren: Hladky, Baird, Popescu, MacKenzie, McGinn, Flynn, Lyons, Muzek, Dreyer, Mullen, Nazon.

Dự đoán Motherwell vs St. Mirren:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St. Mirren +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Motherwell 2-2 St. Mirren

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo