x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONTREAL IMPACT VS SEATTLE SOUNDERS, 06H30 NGÀY 6/6: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

23:37 | 05/06/2019


Cả Montreal Impact và Seattle Sounders đều đang có phong độ không tốt trong thời gian qua. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tại Saputo kết thúc với một tỷ số hòa.

Nhận định Montreal Impact vs Seattle Sounders, 06h30 ngày 6/6, MLS 2019, sân Saputo. Cả Montreal Impact và Seattle Sounders đều đang có phong độ không tốt trong thời gian qua. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tại Saputo kết thúc với một tỷ số hòa.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Thất thường, đó là những gì để nói tới Montreal Impact ở thời điểm hiện tại. Tưởng như chiến thắng trước Real Salt Lake hồi cuối tháng 5 sẽ tiếp thêm sinh khí cho đội chủ nhà, nhưng ở trận đấu mới nhất dù được chơi trên sân nhà nhưng Montreal Impact đã nhận thất bại tan nát 0-3 trước Orlando City.

Trận thua này khiến Montreal Impact bị đánh bật xuống vị trí thứ 5 trên BXH miền Đông với 24 điểm. Cách biệt so với đội đầu bảng Philadelphia đã được nâng lên thành 4 điểm, nhưng Montreal Impact thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, cách biệt so với nhóm không được dự vòng chung kết toàn Mỹ cũng chỉ là 6 điểm nhưng họ lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bên phần sân đối diện, Seattle Sounders cũng không còn giữ được vị thế của mình ở những vòng đấu gần đây. Theo thống kê, 3 trận gần nhất Seattle Sounders đều phải làm khách và họ không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận tới 2 thất bại, 1 trận hòa. Chính sự tuột dốc này khiến các cầu thủ khách bị đội dẫn đầu BXH miền Tây là Los Angeles bỏ xa với khoảng cách lên tới 11 điểm.

Sân khách cũng chưa bao giờ là điểm mạnh của Seattle Sounders, khi họ chỉ có chiến thắng trong trận mở màn trước Chicago Fire. Còn lại 6 chuyến xa nhà gần nhất, Seattle Sounders đều thất bại trong việc tìm kiếm niềm vui cho người hâm mộ với 3 thất bại, 3 trận hòa. Theo kèo châu Á, Seattle Sounders để thua 4/6 trận sân khách gần nhất và kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn ở trận đấu này.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Montrel Impact chấp 0:3/4 thời điểm đầu. Tuy nhiên, mức kèo hiện tại đã giảm xuống 0:1/2 và có xu hướng giảm tiếp. Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao khả năng thắng trận của đội chủ nhà. Đây cũng là quan điểm của người viết, khi nghiêng về khả năng diễn ra trận cầu bất phân thắng bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Seattle Sounders thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Seattle Sounders -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Montreal Impact  2-2 Seattle Sounders

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo