x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONTERREY VS SANTOS LAGUNA, 07H06 NGÀY 09/8: CHIẾN THẮNG TRỞ LẠI

23:24 | 08/08/2020


Với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Santos Laguna, Moterrey được hứa hẹn sẽ sớm tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Nhận định Monterrey vs Santos Laguna, 07h06 ngày 09/8, vòng 3 VĐQG Mexico, sân BBVA Bancomer. Với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Santos Laguna, Moterrey được hứa hẹn sẽ sớm tìm lại được niềm vui chiến thắng.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sau khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng tới 3-1 trước Toluca, ở vòng đấu vừa rồi, Monterrey đã bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Club Leon. Mặc dù vậy thì về cơ bản thì đây mới là những vòng đấu đầu tiên và cũng chưa ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu và tham vọng của các đội. Và vấn đề với thầy trò HLV Antonio Mohamed cũng chỉ là việc họ khá yếu bóng vía khi phải chơi trên sân khách.

Ở vòng đấu tới đây, với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Santos Laguna, Moterrey được hứa hẹn sẽ sớm tìm lại được niềm vui chiến thắng. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng tại BBVA Bancomer, thầy trò HLV Antonio Mohamed thường chơi tốt, như riêng ở 3 trận vừa rồi họ đã thắng tới 2 và chỉ để hoà 1.

Về phía đối diện, trái với Monterrey thì ở vòng đấu mở màn, Santos Laguna đã phải nhận thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Cruz Azul và đến vòng đấu thứ 2 vừa rồi, họ mới có được những điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay sau chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Guadalajara Chivas trên sân nhà. Nói đến đây, không khó để nhận ra Santos Laguna cũng đang có đặc điểm giống như Monterrey.

Cụ thể là việc thầy trò HLV Jorge Almada cũng đang cho thấy bộ mặt khác biệt khi chơi trên những điều kiện sân bãi khác nhau. Trên sân nhà, Santos Laguna đã chơi tốt, như riêng 10 vòng gần đây, họ đã bất bại, trong đó 4 trận gần nhất đều là những chiến thắng. Trái lại trên sân khách, họ lại đang thể hiện 1 bộ mặt tệ hại với chỉ 1 chiến thắng, còn lại thua tới 7 sau 9 trận vừa rồi.

Như vậy, có thể thấy, sân bãi đang là điểm cốt lõi với 2 đối thủ ở cuộc đọ sức này, và theo đó, Monterrey đang là đội có cửa chiến thắng nhiều hơn. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng có vẻ như khá đồng thuận với điều này khi đưa ra mức tỷ lệ -1/2 cho đội chủ sân BBVA Bancomer. Mặc dù không cao so với lần tiếp đón đối thủ gần nhất, nhưng với hoàn cảnh hiện tại, đây vẫn là mức kèo cho thấy đánh giá cao dành cho họ.

Và với điểm ăn còn đang giữ ở mức thấp hơn và chênh lệch khá lớn so với đội khách, việc Monterrey nhận được sự tin tưởng nhiều hơn ở trận này cũng là hợp lý.

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, so với màn trình diễn của 2 đội ở những vòng đấu vừa rồi cũng như kết quả không nhiều bàn thắng được ghi ở những lần đụng độ gần đây, mức kèo này là khá cao, điều đó cũng đồng nghĩa với việc khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá tích cực. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản cởi mở của trận đấu này. 

Thông tin tỷ lệ kèo Monterrey vs Santos Laguna:

Thành tích đối đầu Monterrey vs Santos Laguna:

- 51 lần đụng độ gần đây, Monterrey đã thắng 18, trong khi Santos Laguna chỉ thắng 14.

- Trên sân nhà, Monterrey đã toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Santos Laguna chính thức gần đây.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 7 trong số 10 lần đụng độ vừa rồi của 2 đội.

Dự đoán Monterrey vs Santos Laguna:

Lựa chọn tốt nhất: Monterrey (-1/2) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Monterrey 2-1 Santos Laguna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo