x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONTERREY VS GUADALAJARA CHIVAS, 07H00 NGÀY 21/10: HƯỚNG TỚI CHIẾN THẮNG

23:59 | 20/10/2019


Với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Guadalajara Chivas, Monterrey đứng trước cơ hội lớn để hướng đến chiến thắng, qua đó trở lại với cuộc đua của mình.

Nhận định Monterrey vs Guadalajara Chivas, 07h00 ngày 21/10, vòng 14 VĐQG Mexico, sân BBVA Bancomer. Với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Guadalajara Chivas, Monterrey đứng trước cơ hội lớn để hướng đến chiến thắng, qua đó trở lại với cuộc đua của mình.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Trải qua 3 vòng đấu liên tiếp mà chỉ kiếm được 1 điểm, Monterrey đang ngày càng đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé dự VCK ở cuối giai đoạn Apertura 2019 của giải VĐQG Mexico. Lúc này, với 16 điểm san 13 vòng đấu, thầy trò HLV Antonio Mohamed đang dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm so với tốp 8.

Mặc dù vậy, khoảng cách trên là không quá lớn để Monterrey có thể hy vọng vào khả năng bứt phá, và ngay ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Guadalajara Chivas, thầy trò HLV Antonio Mohamed đang đứng trước cơ hội lớn để hướng đến chiến thắng, qua đó trở lại với cuộc đua của mình.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên phong độ bất ổn thời điểm này chính là trở ngại lớ cho mục tiêu chiến thắng của thầy trò HLV Antonio Mohamed. Thậm chí, kể cả khi ở trận đấu tới đây được chơi trên sân nhà, thế nhưng với việc để thua ở 2 trong tổng số 3 trận gần đây, thử thách ở vòng đấu này là không hề dễ dàng cho Monterrey.

Không những thế, trái với sự bất ổn của đội chủ sân BBVA Bancomer, Guadalajara Chivas lại đang dần có sự khởi sắc trong thời gian vừa rồi, cụ thể ở 3 trận gần nhất, họ đã thắng 2 và hoà 1. Tại giải VĐQG Mexico, dù đang đứng áp chót trên BXH, thế nhưng khoảng cách về điểm số giữa thầy trò HLV Luis Fernando Tena với Monterrey chỉ là 4 điểm và còn đang chơi ít hơn 1 trận.

Bên cạnh đó, ở những lần đối đầu gần đây, Guadalajara Chivas đang có được kết quả khá tốt trước Monterrey, cụ thể như 10 trận gần nhất, họ đã thắng tới 6 và hoà 1. Riêng trên sân BBVA Bancomer, đội bóng có biệt danh Las Chivas thậm chí cũng đang sở hữu thành tích còn tốt hơn với 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 ở 5 trận gần nhất. Có vẻ như Guadalajara Chivas mới là đội đang chiếm ưu thế ở lần đọ sức này.

Mặc dù vậy, với việc trên sàn giao dịch châu Á Monterrey vẫn được niêm yết ở mức chấp lên tới 3/4 đã cho thấy những đánh giá tích cực hơn từ nhà cái. Nên biết rằng, mức chấp này so với những lần tiếp đón Guadalajara Chivas trước đây là không tệ chút nào và thậm chí so với điều kiện về chuyên môn ở hiện tại, đây còn được xem là mức khá cao. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân BBVA Bancomer.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ tới đây được niêm yết ở mức 2 1/2, so với những kết quả đối đầu có phần khá cởi mở trong thời gian gần đây, bên cạnh đó là phong độ tương đối tích cực của hàng công 2 đội ở giai đoạn vừa rồi, mức tỷ lệ này là không quá cao. Chính vì vậy, mốc trên chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Monterrey vs Guadalajara Chivas:

Thành tích đối đầu Monterrey vs Guadalajara Chivas:

- 33 lần đụng độ gần đây, Monterrey đã thắng 13, còn Guadalajara Chivas thắng 15.

- Trên sân của Moterrey, Guadalajara Chivas đã thắng 5, hoà 1 và thua 4 ở 10 lần viếng thăm cuối cùng.

- 5 lần tiếp đón Guadalajara Chivas gần nhất, Monterrey đềy được xếp cửa trên nhưng chỉ 1 lần thắng kèo châu Á.

- 4 lần đụng độ gần nhất ở giải VĐQG Mexico, Monterrey đã thắng tới 3 và chỉ thua 1.

Dự đoán Monterrey vs Guadalajara Chivas:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monterrey (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Monterrey 2-0 Guadalajara Chivas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo