x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONTENEGRO VS SÉC, 01H45 NGÀY 11/9: LỢI THẾ SÂN NHÀ

10:27 | 10/09/2019


Dù còn rất nhiều khó khăn, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, vẫn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt cho Montenegro.

Nhận định Montenegro vs Séc, 01h45 ngày 11/9, bảng A - vòng loại EURO 2020, sân Podgorica City. Dù còn rất nhiều khó khăn, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, vẫn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt cho Montenegro.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Montenegro lúc này chỉ còn là đội bóng trung bình, thậm chí yếu tại khu vực châu Âu. Dù đang đứng hạng 35 trên BXH của FIFA, nhưng ở những giải đấu lớn gần đây họ thường xuyên vắng mặt, khi không thể vượt qua được giai đoạn vòng loại, từ EURO 2016 cho tới World Cup 2018.

Ở chiến dịch UEFA Nations League hồi năm ngoái, Montenegro cũng thi đấu rất bết bát, khi chỉ có 2 chiến thắng, 3 thất bại, 1 trận hòa sau 6 lượt trận và may mắn không bị xuống hạng. Chuỗi thành tích nghèo nàn này đang tiếp tục tái diễn ở giai đoạn vòng loại EURO 2020, khi đoàn quân của HLV Faruk Hadžibegić chưa biết đến mùi chiến thắng sau 4 lượt trận, trong đó có 2 thất bại.

Với 2 điểm có được sau 4 lượt trận, cơ hội để Montenegro cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu và giành vé dự VCK EURO 2020 đang trở nên rất mờ mịt, khi hiện tại họ đã kém đội nhì bảng Kosovo tới 6 điểm. Nếu muốn nuôi hy vọng, Montenegro phải thắng được Séc ở trận đấu đêm nay, bởi đối thủ của họ đang đứng ngay phía trên với 4 điểm nhiều hơn.

Trong đội hình của Montenegro lúc này không có ngôi sao nào thực sự xuất sắc ngoài trung vệ Stefan Savić (Atletico) và tiền đạo đội trưởng Stevan Jovetić (Monaco). Tuy nhiên ở đợt tập trung này Jovetic đã không có mặt do đang điều trị chấn thương. Bởi thế, khó khăn càng thêm khó khăn đối với Montenegro.

Tuy nhiên, Montenegro có lý do để tự tin bước vào trận đấu đêm nay, khi cuối tuần trước họ đã lên được đôi chút giây cót tinh thần bằng chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu với Hungary. Vẫn còn rất nhiều khó khăn, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, NHM Montenegro vẫn đang đặt nhiều niềm tin dành cho thầy trò HLV Hadžibegić.

Bên phần sân đối diện, Séc giữa tuần qua đã bất ngờ bị chủ nhà Kosovo ngược dòng đánh bại 1-2, qua đó để mất luôn vị trí nhì bảng. Thất bại trước Kosovo một lần nữa chỉ ra yếu điểm của Séc là quá yếu bóng vía ở những chuyến làm khách. Theo thống kê, các cầu thủ Séc toàn thua cả 2 trận phải làm khách tại vòng loại.

Thông tin tỷ lệ kèo Montenegro vs Séc:

Thông tin đối đầu Montenegro vs Séc:

- 3 trận đối đầu gần nhất, Montenegro toàn thua.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Séc:

Montenegro: Mijatovic, Marusic, Vujacic, Kopitovic, Radunovic, Kosovic, Vukcevic, Vesovic, Bakic, Jovovic, Mugosa.

Séc: Vaclik, Kaderabek, Celustka, Suchy, Boril, Darida, Soucek, Masopust, Kral, Jankto, Schick.

Dự đoán Montenegro vs Séc:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Montenegro +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Montenegro 1-1 Séc

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo