x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONCHENGLADBACH VS BOCHUM, 23H30 NGÀY 31/10

14:20 | 31/10/2021


Bochum luôn tỏ ra là một đối thủ khó chơi khi bất phân thắng bại 7/8 chuyến làm khách gần nhất của Monchengladbach.

Nhận định Monchengladbach vs Bochum, 23h30 ngày 31/10 - Vòng 10 VĐQG Đức, sân BORUSSIA PARK. Bochum luôn tỏ ra là một đối thủ khó chơi khi bất phân thắng bại 7/8 chuyến làm khách gần nhất của Monchengladbach.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Vào giữ tuần vừa qua, Monchengladbach đã tạo ra tiếng vang lớn khi đè bẹp đối thủ lớn nhất nước Đức, Bayern Munich trong khuôn khổ Cúp QG với tỷ số khó tin 5-0. Đó là trận đấu mà các tiền đạo chủ nhà hoạt động tối đa công suất với hiệu quả cao. Ngoài kết quả bất ngờ trước Hùm xám, giới chuyên môn còn bất ngờ hơn với màn trình diễn của Monchengladbach đã rất khác so với hình ảnh nhạt nhòa trước đó tại Bundesliga.

Ở sân chơi chính, Monchengladbach vẫn là đội bóng thất thường khi mới có 3 chiến thắng từ đầu mùa nhưng đã bị đánh bại tới 4 trận. Vị trí thứ 12 sau 9 vòng là thành tích rõ ràng thất vọng với những gì mà giới mộ điệu chờ đợi ở Monchengladbach. Đi cùng với thành tích khiêm tốn về chuyên môn là khả năng thắng kèo châu Á rất nghèo nàn. Đội chủ nhà chỉ có 44.44% số trận mang lại niềm vui cho dân chơi châu Á từ đầu mùa.

Hơn nữa, việc dốc sức cho Cúp QG cũng khiến Monchengladbach phải đối mặt với rủi ro về yếu tố thể lực. Rất nhiều trụ cột đã gặp vấn đề sức khỏe là minh chứng rõ ràng nhất. Ở trận đấu này đội chủ nhà thiếu hàng loạt nhân tố đáng chú ý như Jantschke, Jordan Beyer, Kramer, Stefan Lainer do chấn thương là tổn thất đáng kể.

Trong khi đó, Bochum đang chơi khởi sắc hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Đội tân binh vừa liên tiếp bất bại liên tiếp 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và vừa có vé đi tiếp tại Cúp QG là minh chứng rõ ràng nhất. Hơn nữa, Bochum không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi họ vừa bất bại tới 7 trong 8 trận gần nhất làm khách trên sân của Monchengladbach. Thế nên, nhà cái đang có sự hoài nghi nhất định với đội chủ nhà khi niêm yết kèo chấp 1 1/2 nhưng với điểm lợi nhuận bỏ rất sâu.

Thông tin tỷ lệ Monchengladbach vs Bochum:

Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Bochum

Trong lịch sử Bundesliga chứng kiến 2 đội đã có 64 trận đối đầu từ trước đến nay, Bochum có 19 chiến thắng, 21 trận hòa và Monchengladbach có 24 lần được hưởng niềm vui.
Trên sân nhà, Monchengladbach có 18 lần tận dụng thành công, 8 trận hòa và 6 lần Bocum có chiến thắng.

Thông tin lực lượng Monchengladbach vs Bochum:

Monchengladbach: Jantschke, Jordan Beyer, Kramer, Stefan Lainer và Mamadou Doucoure chưa bình phục chấn thương.

Bochum: Vắng Bockhorn, Simon Zoller do chấn thương. Khả năng ra sân của Tesche và Leitsch còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Bochum:

Dự đoán Monchengladbach vs Bochum:

Lựa chọn tốt nhất: Bochum +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo