x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONARCAS MORELIA VS CLUB AMERICA, 09H30 NGÀY 06/12: LỢI THẾ RA VỀ

00:44 | 06/12/2019


Được đánh giá cao hơn và có phong độ sân khách khá ấn tượng, Club America được tin tưởng sẽ có được lợi thế trước trận lượt về.

Nhận định Monarcas Morelia vs Club America, 09h30 ngày 06/12, lượt đi Bán kết Apertura - VĐQG Mexico, sân Morelos. Được đánh giá cao hơn và có phong độ sân khách khá ấn tượng, Club America được tin tưởng sẽ có được lợi thế trước trận lượt về.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Ngược dòng thành công với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Club Leon, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-4, Monarcas Morelia đã có được tấm vé vào Bán kết giai đoạn Apertura 2019 giải VĐQG Mexico mùa này. Và đối thủ của thầy trò HLV     Pablo Guede đã được xác định là Club America, đội cũng đã ngược dòng thành công trước Tigres UANL với tổng tỷ số 6-5 vừa rồi.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, Mornacas Morelia sẽ là đội được chơi trên sân nhà, đây được xem là cơ hội để họ tạo ra ưu thế sớm trước khi có chuyến hành quân đến Azteca sau đó 3 ngày. Tuy nhiên, để làm được điều ấy lại không hề đơn giản, nhất là sau khi chứng kiến thầy trò HLV Pablo Guede phải chật vật mới có trận hoà 3-3 ở lượt đi Tứ kết Apertura 2019 vừa rồi trước Club Leon ngay tại Morelos. 

Hơn hết, đối thủ mà Mornacas Morelia phải chạm trán tới đây cũng được đánh giá là khó khăn hơn nhiều so với Club Leon. Nên nhớ, trong số 11 cuộc đụng độ chính thức gần nhất, Club America là đội đã giành chiến thắng tới 7 lần, trong khi Mornacas Morelia chỉ có vỏn vẹn 1 trận, riêng tại Morelos, thầy trò HLV Miguel Herrera cũng đã thắng 2, hoà 2 và chỉ thua 1.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Club America cũng đang sở hữu phong độ sân khách khá ấn tượng, cụ thể là họ đã toàn thắng ở cả 3 cuộc đụng độ vừa rồi, trong đó gần nhất chính là cú lộn ngược dòng ấn tượng trước ĐKVĐ Clausura 2019 Tigres UANL bằng chiến thắng 4-2 ngay trên sân đối phương khi trước đó đã để thua 1-2 trên sân nhà.

Tuy nhiên, đã có vấn đề phát sinh với thầy trò HLV Miguel Herrera ở cuộc đọ sức tới đây, cụ thể chính là việc họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng ở cuộc đọ sức sắp tới. Nên biết rằng, ở lần gần nhất viếng thăm Morelos, Club America cũng chấp tới 1/2, và với phong độ ấn tượng như hiện tại mà chỉ chấp như vậy là không cho thấy ưu thế quá lớn của đội bóng này, vì vậy mã đầu tư này là không thực sự an toàn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều đã cho thấy phong cách chơi đầy cởi mở trong thời gian qua, bên cạnh kết quả đối đầu gần đây cũng đã thường xuyên hơn được chứng kiến những kết quả bùng nổ. Thế nhưng ở cuộc đọ sức sắp tới, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đã cho thấy đánh giá vào khả năng cởi mở của trận đấu là không cao. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Monarcas Morelia vs Club America:

Thành tích đối đầu Monarcas Morelia vs Club America:

- 45 lần đụng độ gần đây, Monarcas Morelia thắng 17 trận, trong khi Club America đã thắng tới 20.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Mexico, Monarcas Morelia đã thua tới 6 và chỉ thắng 1 trước Club America.

- Trên sân của Monarcas Morelia, Club America đã thắng 3, hoà 3 và thua 4 ở 10 lần làm khách cuối cùng.

- Ở vòng bảng Apertura 2019 vừa rồi, Club America đã thắng 1-0 khi tiếp đón Monarcas Morelia.

Dự đoán Monarcas Morelia vs Club America:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Monarcas Morelia 1-1 Club America

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo