x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONACO VS ST ETIENNE, 02H55 NGÀY 29/1: ĐỐI THỦ KỴ DƠ

09:19 | 28/01/2020


St Etienne với lối chơi phòng ngự phản công khoa học gần đây đang cho thấy là đối thủ kỵ rơ với Monaco. Ba lần chạm trán Monaco gần nhất, St Etienne toàn thắng.

Nhận định Monaco vs St Etienne, 02h55 ngày 29/1, vòng 1/8 Cúp QG Pháp, sân Louis II. St Etienne với lối chơi phòng ngự phản công khoa học gần đây đang cho thấy là đối thủ kỵ rơ với Monaco. Ba lần chạm trán Monaco gần nhất, St Etienne toàn thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Monaco và St Etienne đều đang gặp khó tại giải VĐQG Pháp. Trên bảng xếp hạng Ligue 1, Monaco hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 với 29 điểm sau 21 trận, St Etienne xếp thứ 15 với 28 điểm cùng số trận tương tự. Thế nhưng ở Cúp quốc gia Pháp, cả hai đội bóng này đều đã vào tới vòng 1/8.

Điều đó cho thấy được quyết tâm giành lấy ít nhất 1 danh hiệu ở chiến dịch 2019/20 của cả Monaco và St Etienne. Hai trận đã đấu tại Coupe de France mùa này, Monaco đều giành thắng lợi với tỷ số thuyết phục. Bên kia chiến tuyến, St Etienne cũng đã ghi tới 6 bàn thắng trong 2 trận đã đấu tại Cúp quốc gia Pháp mùa này.

Tất nhiên, lợi thế ở cuộc so tài sắp tới thuộc về Monaco khi họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, điều đáng bàn là niềm tin trên sàn giao dịch lại không dành nhiều cho đội bóng Công quốc. Kèo châu Á tính đến tối 27/1 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Monaco chỉ chấp khoảng -1/2 theo handicap trước giờ bóng lăn.

Trước đây, khi được chơi trên sân nhà, Monaco thường chấp rất sâu ở các cuộc tiếp đón St Etienne, có trận kèo chấp lên tới -2 1/2 cả trận. Thực tế cho thấy rằng ở thời điểm hiện tại, Monaco không đáng tin vì sa sút phong độ. Ba trận gần đây tại Ligue 1, Monaco bất thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa. Danh sách chấn thương không nhiều song hầu hết các trụ cột của Monaco lúc này đều không đạt điểm rơi phong độ.

St Etienne với lối chơi phòng ngự phản công khoa học gần đây đang cho thấy là đối thủ kỵ rơ với Monaco. Ba lần chạm trán Monaco gần nhất, St Etienne toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á, ghi 6 bàn và chỉ 2 lần để lọt lưới. Chuyến làm khách gần nhất đến Công quốc, St Etienne đánh bại Monaco với tỷ số 3-2 dù bị dẫn trước 0-1 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Monaco vs St Etienne:

Thông tin đối đầu Monaco vs St Etienne:

- Monaco thắng 11, hòa 11, thua 14 trên 36 trận đối đầu trước đây.

- St Etienne toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất cả về tỷ số và kèo châu Á.

Dự đoán Monaco vs St Etienne:

Lựa chọn tốt nhất: St Etienne +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Monaco 1-2 St Etienne

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo