x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONACO VS RENNES, 22H00 NGÀY 20/10: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

01:27 | 20/10/2019


Có điểm tựa sân nhà và sự khởi sắc trong thời gian gần đây, Monaco hứa hẹn sẽ tiếp tục có 3 điểm tối đa trong cuộc tiếp đón Rennes.

Nhận định Monaco vs Rennes, 22h00 ngày 20/10, vòng 10 VĐQG Pháp, sân Louis II. Có điểm tựa sân nhà và sự khởi sắc trong thời gian gần đây, Monaco hứa hẹn sẽ tiếp tục có 3 điểm tối đa trong cuộc tiếp đón Rennes.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Không phải ngẫu nhiên mà Monaco quyết định sa thải huyền thoại Thierry Henry để mời lại HLV Leonardo Jardim dẫn dắt CLB ở mùa giải trước. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng Monaco vẫn trụ hạng thành công cùng nhau hướng tới một tương lai tươi sáng hơn ở mùa giải kế tiếp.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Monaco khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp từ vòng 1 đến vòng 6 không biết đến mùi chiến thắng. Trong 6 trận đấu này Monaco hòa 3, thua 3, thủng lưới tới 16 lần. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn tin tưởng rằng Monaco sẽ sớm hồi sinh trong tương lai gần.

Thật vật, 4 vòng đấu gần đây Monaco chỉ để thua đúng 1 trận trước chủ nhà Montpellier ở vòng 9. Ba trận còn lại họ thắng 2, hòa 1, trong đó 2 thắng lợi trên sân nhà đều rất thuyết phục (3-1 trước Nice và 4-1 trước Brest). 4 trận đấu này Monaco chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Sự hồi sinh của Monaco được dự đoán trước vì các tân binh của họ đều là những cái tên chất lượng.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019, Monaco chi tới 126 triệu euro để mua tân binh. Giai đoạn đầu những người mới ở Louis Đệ nhị chưa thật sự hiểu nhau nên thành tích còn hạn chế. Nhưng càng đá Monaco càng nhuyễn. Tân binh Islam Slimani mới đá 6 trận tại Ligue 1 đã có 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Sắp tới lại đước đá trên sân nhà nên Monaco càng hứa hẹn sẽ tiếp tục có 3 điểm tối đa. Sàn giao dịch châu Á ủng hộ Monaco khi kèo chính cả trận đổi từ -1/2 sang mức -3/4 vào chiều 19/10. Khi biết rằng Rennes đang xếp trên Monaco 6 bậc và bất bại 7 trên 9 trận sân khách trước đó, mức kèo -3/4 càng cho thấy rằng Monaco là lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Monaco vs Rennes:

Thông tin đối đầu Monaco vs Rennes:

- Monaco thắng 14, hòa 10, thua 10 trên 34 trận đối đầu trước đây.

- Monaco thắng 7 trên 10 lần tiếp đón Rennes gần đây trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Monaco vs Rennes:

Monaco: Stevan Jovetic chấn thương, Henry Onyekuru, Fode Ballo-Toure, Aleksandr Golovin, Gelson Martins bị treo giò.

Rennes: Vắng Gerzino Nyamsi, Jakob Johansson và Edouard Mendy vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Monaco vs Rennes:

Dự đoán Monaco vs Rennes:

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -3/4 cả trận

DỰ DOÁN: Monaco 3-1 Rennes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo