x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONACO VS PSV EINDHOVEN, 00H45 NGÀY 5/11

10:55 | 04/11/2021


Dù tệ nhưng Monaco lại thi đấu khá tốt trên sân nhà trong thời gian qua với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.

Nhận định Monaco vs PSV Eindhoven, 00h45 ngày 5/11, bảng B Europa League, sân Louis II. Dù tệ nhưng Monaco lại thi đấu khá tốt trên sân nhà trong thời gian qua với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Monaco đang đứng đầu ở bảng B Europa League với 7 điểm sau 3 trận. Họ đã giành chiến thắng trước Sturm Graz và PSV Eindhoven cũng như hòa Real Sociedad. Tuy nhiên, trong thời gian qua, đội bóng xứ Công quốc lại thi đấu thất vọng ở giải VĐQG Pháp.

Trong 3 vòng đấu gần đây, Monaco đã hứng chịu tới 2 thất bại. Trong đó, cuối tuần qua, đội bóng của HLV Niko Kovac đã bất ngờ để thua trước Brest. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của Monaco.

Trong khi đó, PSV Eindhoven đang rất muốn rửa hận sau khi để thua trước Monaco ngay trên sân nhà ở lượt đi. Cũng như Monaco, PSV Eindhoven đã gặp cú sốc ở giải quốc nội khi từng thua tới 0-5 trước Ajax.

Đội bóng Hà Lan không phải là kênh đầu tư ưa thích của người chơi trong thời gian qua khi chri tahứng kèo trong 2/8 trận đấu. Trên sân khách, tình hình cũng không khả quan cho PSV Eindhoven khi họ thua kèo 2/6 trận.

Trong trận đấu quyết định này, nhà cái để Monaco chấp -1/4. Đây là tỷ lệ kèo khá sát với thực lực của hai đội. Ở trận lượt đi, PSV Eindhoven đã chấp -1/2 trên sân nhà.

Tuy nhiên, với việc điểm ăn ở cửa Monaco đã giảm còn 0.81 có thể thấy chủ nhà đang nhận được niềm tin nhất định ở trận này. Thực tế, dù tệ nhưng Monaco lại thi đấu khá tốt trên sân nhà trong thời gian qua với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Trong đó, họ ghi 3 bàn/trận trong 3 trận sân nhà gần nhất.

Điểm ăn ở cửa Tài 2 3/4 đa giảm sâu từ -0.93 xuống 0.96 trong những ngày qua. Điều đó cho thấy niềm tin vào khả năng trận đấu bùng nổ là khá cao. Chẳng nói đâu xa, trận lượt đi giữa hai đội đã có 3 bàn được ghi. Bên cạnh đó, 14/15 trận gần đây của PSV Eindhoven và 6/9 trận gần nhất của Monaco nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Monaco vs PSV Eindhoven:

Thành tích đối đầu Monaco vs PSV Eindhoven:

- Monaco thắng 3, hòa 2, thua 2 trong 7 trận gặp PSV Eindhoven.

- Trên sân nhà, Monaco thắng 1, hòa 2, thua 1 trước PSV Eindhoven.

Thống kê phong độ Monaco vs PSV Eindhoven:

Thông tin lực lượng Monaco vs PSV Eindhoven:

Monaco: Cesc Fabregas chấn thương. Krepin Diatta, Jean Marcelin chưa chắc ra sân.

PSV Eindhoven: Ritsu Doan, Richard Ledezma chấn thương. Cody Gakpo, Noni Madueke, Mario Gotze chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Monaco vs PSV Eindhoven:

Dự đoán Monaco vs PSV Eindhoven:

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -1/4 và Tài 2 3/4

DỰ ĐOÁN: Monaco 2-1 PSV Eindhoven

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo