x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONACO VS NICE, 01H00 NGÀY 17/01: CHỦ NHÀ VƯỢT KHÓ

10:02 | 16/01/2019


Monaco đang cho thấy những chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây. Mặc dù gặp phải bất lợi về mặt nhân sự nhưng hoàn toàn có thể tin đội bóng Công quốc sẽ vượt khó trước Nice.

Nhận định Monaco vs Nice, 01h00 ngày 17/01, đá bù vòng 17 VĐQG Pháp, sân Louis II. Monaco đang cho thấy những chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây. Mặc dù gặp phải bất lợi về mặt nhân sự nhưng hoàn toàn có thể tin đội bóng Công quốc sẽ vượt khó trước Nice.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Là đương kim Á quân của giải đấu nhưng đến thời điểm hiện tại Monaco lại phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đây là hệ quả tất yếu của việc Monaco để chảy máu lực lượng quá nhiều trong những năm gần đây. Những trụ cột đã giúp họ thành công ở các mùa trước như Mbappe, Fabinho, Lemar, Joao Moutinho… lần lượt ra đi khiến CLB xứ Công quốc rơi vào cảnh khó khăn.

Sự xuất hiện của huyền thoại Thierry Henry trên băng ghế chỉ đạo cũng chưa giúp Monaco khởi sắc hơn là bao. Trong 10 trận tại Ligue 1 mà cựu tiền đạo này dẫn dắt, Monaco mới chỉ có 2 trận thắng trước Caen và Amiens – những CLB cũng đang nằm ở nửa dưới BXH. Điều đáng nói là 2 chiến thắng đó lại diễn ra trên sân khách, còn ở sân nhà Louis II, Henry chưa giúp Monaco có được trận thắng nào tại Ligue 1.

Tuy vậy thì đã có những chuyển biến tích cực trong lối chơi và kết quả của Monaco thời gian gần đây. Họ vượt qua Rennes ở Cúp Liên đoàn trên chấm penalty và sau đó cầm chân Marseille ngay tại Velodrome. Ở 2 trận đó thì Monaco đều vượt qua rào cản về tỷ lệ. Đối thủ của thầy trò Henry trong trận này là Nice, đội đang xếp thứ 8 trên BXH, hơn Monaco 11 bậc và 15 điểm.

Sự khác biệt về thứ hạng và điểm số là điều thấy rõ, hơn nữa ở trận này trong tay Henry không có đội hình mạnh nhất do Jovetic hay Raggi chấn thương còn những sự bổ sung mới như Fabregas, Naldo, Vainqueur và Ballo-Toure chưa kịp đăng ký. Dẫu thế thì việc nhà cái vẫn xếp Monaco ở cửa trên khiến người viết tin rằng CLB xứ Công quốc sẽ vượt khó.

Thực tế thì Nice cũng không còn giữ được sự ổn định như 2 mùa trước sau sự ra đi của một số trụ cột. Thêm nữa thì ở trận này Nice cũng thiếu vắng Balotelli cùng một số nhân tố chủ chốt khác như Maolida hay Cardinale. Bên cạnh đó, Nice cũng có phần sa sút khi thất bại đồng thời thua kèo ở cả 2 trận sân khách vừa qua. Vì lẽ đó, tôi tin tưởng vào việc Henry sẽ đánh bại người đồng đội cũ P.Viera (đang là HLV của Nice) trong trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 99 lần đụng độ chính thức, Monaco thắng 43 trận còn Nice thắng 29 trận.

- Ở cả 2 lượt đi và về mùa trước, Monaco đều không thể đánh bại Nice (1 hòa, 1 thua) và CLB xứ Công quốc đều thua kèo châu Á.

- Trên sân nhà, Monaco thắng 4 và thua 2 ở 10 lần đón tiếp Nice gần nhất trong khuôn khổ Ligue 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Monaco: Pellegrini, N’Doram, Adama Traore, Aholou, Jovetic, Almany Toure, Barreca, Mboula và Raggi chấn thương. Naldo, Fabregas, Vainqueur và Ballo-Toure chưa kịp đăng ký cho trận đấu này còn Sidibe và Falcao không thực sự sung sức.

Nice: Maolida, Cardinale, Lees-Melou và Srarfi chấn thương trong khi Herelle bị treo giò còn Balotelli vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monaco (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Monaco 2-1 Nice

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo