x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONACO VS LILLE, 03H00 NGÀY 20/11: VĐQG PHÁP

11:03 | 19/11/2021


Trên sàn châu Á, Monaco chấp 1/4 trận này, mức tỷ lệ phù hợp với tình cảnh hiện tại của đôi bên.

Nhận định Monaco vs Lille, 03h00 ngày 20/11, vòng 14 VĐQG Pháp, sân Louis II. Trên sàn châu Á, Monaco chấp 1/4 trận này, mức tỷ lệ phù hợp với tình cảnh hiện tại của đôi bên.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Monaco được đánh giá là đội có khả năng ngáng đường PSG trong cuộc đua đến ngôi vô địch, nhưng những gì CLB xứ Công quốc thể hiện là rất thất vọng. Sau 13 vòng đấu, Monaco mới có 18 điểm và xếp tận thứ 11, kém PSG tới 16 điểm. Ngay cả tấm vé dự Cúp châu Âu giờ đây cũng trở nên khó khăn với Monaco khi họ kém vị trí thứ 5 của Rennes 4 điểm.

Có nhiều lý do dẫn đến thành tích không tốt của đội bóng xứ Công quốc, mà phần lớn từ sai lầm trong cách bố trí nhân sự của HLV Niko Kovac. Vị chiến lược gia người Croatia liên tục để các trụ cột dự bị ở những vòng đầu, dồn sức cho những trận tại vòng sơ loại Champions League. Hệ quả là Monaco mất cả chì lẫn chài, bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất cấp CLB của lục địa già, và tụt lại phía sau ở Ligue 1.

Trong khi đó, Lille bước vào mùa giải năm nay với vị thế là ĐKVĐ. Nhưng rõ ràng ngôi vương mà họ giành được tại mùa bóng năm ngoái chỉ như “đốm lửa” lập lòe giữa màn đêm u tối, lóe sáng rồi vụt tắt. Hiện Lille còn đứng dưới Monaco trên BXH và chẳng còn hy vọng gì ở cuộc chiến bảo vệ ngai vàng. Hơn nữa, chiều sâu lực lượng bị đánh giá thấp nhưng Lille vẫn phải chia lửa cho đấu trường Champions League.

Tại Ligue 1, Lille trải qua 4 vòng liên tiếp không thắng (hòa 2, thua 2). Trong khi ấy thì Monaco ít nhiều cũng có sự khởi sắc khi bỏ túi trọn vẹn 9 điểm ở 3 vòng sân nhà gần đây. Trên sàn châu Á, Monaco chấp 1/4 trận này, mức tỷ lệ phù hợp với tình cảnh hiện tại của đôi bên. Trên thực tế, 2 lần tiếp Lille tại Louis II mới đây, Monaco cũng chấp đối thủ ở mức tương tự.

Qua đó thấy rằng vị thế của đội bóng xứ Công quốc không hề sụt giảm, dù đối phương đang sắm vai nhà ĐKVĐ. Bên cạnh đó, cần thấy rằng kèo hiệp 1 Monaco cũng chấp 1/4 cho thấy khả năng họ dẫn trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại là không nhỏ. Nhìn chung thì với kèo châu Á như vậy, đặt niềm tin vào Monaco là lựa chọn khả dĩ.

Kèo cả trận và hiệp 1 Monaco đều chấp 1/4 thì khả năng có bàn ngay trong 45 phút đầu không nhỏ. Kéo theo đó, cửa tài cũng trở nên sáng giá với định mức nhà cái đưa ra là 2 1/2. Cần biết rằng 3 vòng sân nhà mới đây, Monaco đều ghi 3 bàn mỗi trận, còn với Lille thì họ cũng có bàn thắng đồng thời thủng lưới ở cả 3 vòng vừa qua. Vì vậy, khả năng nổ tài trận này được người viết đánh giá cao.

Thông tin tỷ lệ kèo Monaco vs Lille:

Thành tích đối đầu Monaco vs Lille:

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Monaco thắng 6, hòa 2 và thua 2.

- 10 lần tiếp Lille trên sân nhà mới đây, Monaco thắng 4, hòa 5, thua 1.

Thống kê phong độ Monaco vs Lille:

Thông tin lực lượng Monaco vs Lille:

Monaco: Fabregas, Majecki chấn thương; Matazo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Lille: Botman, Leo Jardim chấn thương; Amadou Onana bị treo giò.

Đội hình dự kiến Monaco vs Lille:

Monaco (3-4-2-1): Nubel, Sidibe, Maripan, Disasi, Aguilar, Fofana, Tchouameni, Henrique, Volland, Diop, Ben Yedder.

Lille (4-4-2): Grbic, Celik, Fonte, Djalo, Reinildo, Ikone, Sanches, Andre, Bamba, David, Yilmaz.

Dự đoán Monaco vs Lille:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monaco (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Monaco 2-1 Lille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo