x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOLDOVA VS THỔ NHĨ KỲ, 01H45 NGÀY 11/9: NHẸ NHÀNG THẮNG TRẬN

11:09 | 10/09/2019


Với việc sở hữu nhiều tài năng đã khẳng định được tên tuổi ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ tự tin có được thắng lợi dễ dàng trước Moldova.

Nhận định Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 11/9, bảng H - vòng loại EURO 2020, sân Zimbru. Với việc sở hữu nhiều tài năng đã khẳng định được tên tuổi ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ tự tin có được thắng lợi dễ dàng trước Moldova.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 1/4

Diễn biến đáng chú ý nhất về cuộc đối đầu giữa Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 11/9, xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á vào chiều 9/9. Theo đó, sau nhiều lần giảm điểm ăn cửa khách, tăng điểm cửa chủ nhà, nhà cái đã đổi kèo châu Á chính từ 1 1/4:0 sang mức 1 1/2:0. Sự thay đổi này cho thấy rằng cán cân giao dịch nghiêng hẳn về phía Thổ Nhĩ Kỳ trước giờ bóng lăn.

Hiểu một cách đơn giản, đại đa số nhà đầu tư chốt kèo sớm đều tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số cách biệt của Thổ Nhĩ Kỳ trong 90 phút tranh tài sắp tới. Trận đối đầu Moldova ở lượt đi vòng loại EURO 2020, Thổ Nhĩ Kỳ chơi trên sân nhà chấp -1 3/4 theo kèo châu Á và đã không làm người hâm mộ thất vọng với thắng lợi 4-0.

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại sở hữu nhiều tài năng đã khẳng định được tên tuổi ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Họ có hậu vệ Caglar Soyuncu đang chơi cho Leicester City, có Merih Demiral (Juventus), Mert Cetin (AS Roma), có tiền vệ Hakan Calhanoglu (AC Milan), Yunus Malli (Wolfsburg), Cengiz Under (AS Roma), có tiền đạo Cenk Tosun (Everton).

Hôm 8/9 vừa qua, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thắng được tiểu nhược Andorra với tỷ số 1-0. Tuy nhiên hoàn toàn có thể hiểu được tại sao họ chưa có được phong độ tốt khi nhiều trụ cột được cất lên ghế dự bị. Trận đấu với Moldova sắp tới, Thổ Nhĩ Kỳ cần phải đá với quyết tâm lớn hơn khi vị trí thứ hai tại bảng H của họ đang bị đe dọa trực tiếp bởi Iceland.

Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland cùng có 12 điểm sau 5 trận nên cuộc đua chỉ số phụ lúc này cũng đang rất quyết liệt. Moldova luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội ghi bàn khi được chơi trên sân nhà và đó là cơ hội để Thổ Nhĩ Kỳ tìm kiếm chiến thắng dễ dàng hơn bằng cách tận dụng những tình huống đối thủ dâng cao. Moldova trên sàn giao dịch châu Á là kênh đầu tư có chỉ số tin cậy cực thấp, 8 trận liên tiếp gần đây họ bất thắng với 7 thất bại và 1 trận hòa theo kèo châu Á cả trận.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Thông tin đối đầu Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ:

- Thổ Nhĩ Kỳ thắng 3, hòa 1 trên 4 trận đối đầu trước đây.

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Thổ Nhĩ Kỳ trước Moldova là 75%.

Đội hình dự kiến Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Moldova: Celeadnic, Reabciuk, Rozgoniuc, Armas, Mudrac, Anton, Ionita, Cebotaru, Cociuc, Boiciuc, Damascan.

Thổ Nhĩ Kỳ: Bolat, Soyuncu, Ayhan, Celik, Demiral, Belozoglu, Tufan, Calhanoglu, Malli, Yilmaz, Tosun.

Dự đoán Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Lựa chọn tốt nhất: Thổ Nhĩ Kỳ -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Moldova 0-2 Thổ Nhĩ Kỳ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo