x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOLDOVA VS ICELAND, 02H45 NGÀY 18/11: THẮNG LỢI NHẸ NHÀNG

12:29 | 17/11/2019


Chỉ phải gặp đối thủ quá yếu là Moldova, Iceland được dự đoán sẽ kết thúc chiến dịch vòng loại bằng một thắng lợi nhẹ nhàng.

Nhận định Moldova vs Iceland, 02h45 ngày 18/11, bảng H vòng loại EURO 2020, sân Zimbru. Chỉ phải gặp đối thủ quá yếu là Moldova, Iceland được dự đoán sẽ kết thúc chiến dịch vòng loại bằng một thắng lợi nhẹ nhàng.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/4

Trận hoà 0-0 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận áp chót vừa rồi đã chấm dứt hy vọng giành vé dự VCK Euro 2020 của Iceland bằng con đường vòng loại khi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH với 16 điểm sau 9 vòng đấu cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm có vé đi tiếp. Hy vọng cho đại diện xứ Băng đảo chỉ còn có thể trông chờ vào vòng Play-off.

Tuy vậy, trước khi nghĩ tới giai đoạn ấy, thầy trò HLV Erik Hamren sẽ cần hoàn thành giai đoạn thi đấu vòng loại của mình bằng cuộc đụng độ với Moldova ở lượt đấu cuối. Mặc dù đối thủ bị đánh giá yếu hơn, thế nhưng đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho Iceland khi ở trận đấu tới đây họ phải chơi trên sân khách.

Cần biết rằng, số điểm từ đầu vòng loại đến nay mà đội bóng xứ Băng đảo có được đều đa phần đến từ sân nhà, trên sân khách, họ đã thể hiện 1 phong độ có phần đáng thất vọng khi ở 3 trận gần nhất chỉ có 1 kết quả hoà, còn lại là toàn thua. Hơn nữa, những lần tập trung vừa rồi cũng chứng kiến thành tích thi đấu không tốt của thầy trò HLV Erik Hamren khi chỉ thắng 1, còn lại thua 2 sau 4 trận.

Tuy nhiên, ở lượt đấu cuối cùng tới đây, nhưng hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho Iceland lại được nhen nhóm khi đối thủ là quá yếu. Ngoài việc kém tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA thì màn trình diễn của Moldova từ đầu vòng loại đến nay là hết sức kém cỏi khi sau 9 trận họ chỉ có được 3 điểm và hiện đang dậm chân ở vị trí cuối cùng tại bảng đấu.

Hơn nữa, kể từ sau chiến thắng duy nhất hồi tháng 6 để mang lại 3 điểm trước Andorra ở vòng loại lần này, Moldova đã toàn thua trong cả 6 trận đến nay, trong đó có tới 16 lần để lọt lưới. Với màn trình diễn như vậy, thật khó để mong chờ thầy trò HLV Engin Fırat giành được kết quả tích cực trước Iceland ở lượt đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Iceland được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn thấp cũng đã cho thấy ưu thế quá lớn của đội bóng này. Nên nhớ, ở lượt, dù có lợi thế sân nhà họ cũng chỉ chấp 1 1/2, còn hiện tại trong bối cảnh phải làm khách, có phong độ không tốt và cũng không còn nhiều động lực thi đấu, mức chấp này là cao với thầy trò HLV Erik Hamren, vì vậy có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, ở vào hoàn cảnh cả 2 đội đang có tâm lý thoải mái khi không còn mục tiêu nào quá lớn, việc mốc tổng bàn thắng cho cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đang cho thấy những đánh giá không tích cực cho khả năng cởi mở của trận đấu. Vì vậy, ở hoàn cảnh này, nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ kèo Moldova vs Iceland:

Thành tích đối đầu Moldova vs Iceland:

- Trận lượt đi hồi tháng 9 vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Iceland đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Moldova vs Iceland:

Moldova (4-3-3): Coselev, Reabciuk, Armas, Mudrac, Graur, Carp, Cebotaru, Ionita, Suvorov, Ginsari, Cemirtan.

Iceland (4-4-2): Halldorsson, Skulason, Sigurdsson, Arnason, Palsson, Traustason, Sigurjonsson, Bjarnason, Gudmundsson, Sigurdsson, Sigthorsson.

Dự đoán Moldova vs Iceland:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Iceland (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Moldova 0-2 Iceland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo