x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOLDE VS FERENCVAROS, 02H00 NGÀY 24/9: KHÔNG DỄ ĐỐI PHÓ

11:15 | 23/09/2020


Ferencvaros không phải đối thủ dễ chịu chút nào, nên biết rằng, để có mặt ở vòng này, đại diện của Hungary đã vượt qua những đối thủ còn sừng sỏ hơn nhiều so với Molde.

Nhận định Molde vs Ferencvaros, 02h00 ngày 24/9, vòng play-off Champions League, sân Aker. Ferencvaros không phải đối thủ dễ chịu chút nào, nên biết rằng, để có mặt ở vòng này, đại diện của Hungary đã vượt qua những đối thủ còn sừng sỏ hơn nhiều so với Molde.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Nhìn thành tích thi đấu trong quãng thời gian gần đây của Molde, không khó để nhận ra việc đội bóng này đang phải chia sức ở sân chơi quốc nội để cố dồn lực cho mục tiêu giành vé dự vòng bảng Cúp C1 Châu Âu. Và hiện tại, sau khi lần lượt vược qua các đối thủ là KuPS, Celje và Qarabag, thầy trò HLV Erling Moe đã vào tới vòng play-off.

So với những đối thủ trước đó, cái tên mà Molde phải chạm trán lần này là Ferencvaros chắc chắn là khó chịu hơn rất nhiều. Thế nhưng bù lại, ở trận đấu tới, họ sẽ được chơi trên sân nhà, đây được xem như lợi thế rất lớn khi biết rằng, tại tổ ấm của mình, họ đã thắng tới tới 8/9 trận gần đây, riêng ở đấu trường Champions League cũng đã bất bại ở cả 6 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Tuy nhiên như đã đề cập thì ở phía đối diện, Ferencvaros không phải đối thủ dễ chịu chút nào, nên biết rằng, để có mặt ở vòng này, đại diện của Hungary đã vượt qua những đối thủ còn sừng sỏ hơn nhiều so với Molde, có thể kể ra đó là Djurgardens, Celtic hay Dinamo Zagreb bằng những chiến thắng thuyết phục. Và ở hiện tại, phong độ của đội bóng này cũng hết sức ấn tượng khi toàn thắng cả 6 trận gần nhất.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích toàn thắng trong cả 3 chuyến xa nhà gần nhất, còn riêng tại đấu trường C1 Châu Âu cũng thắng 2 và hoà 3 ở 5 trận vừa rồi, sự tin tưởng cho thầy trò HLV Serhiy Rebrov là cũng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được được xếp ở mức -1/4 cho Molde cũng đang củng cố thêm cho niềm tin ấy.

Với mức kèo như đã đề cập, rõ ràng chỉ thể hiện được đôi chút ưu thế về sân bãi cho đại diện của Thuỵ Điển. Và với những đặc điểm như vậy, Ferencvaros mới thực sự là cái tên đáng để kỳ vọng hơn.

Mặc dù những trận đấu ở 3 vòng loại vừa qua của 2 đội đã thường diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở cuộc đụng độ sắp tới, e rằng sẽ khó để kịch bản trên tái diễn khi mà đấy được xem như trận đấu quyết định đến tấm vé vào vòng bảng, sự thận trọng chắc chắn là cả 2 đang có. Và với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, rõ ràng là có lý do để đặt niềm tin cho mốc dưới trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Molde vs Ferencvaros:

Thành tích đối đầu Molde vs Ferencvaros:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Molde chưa từng chạm trán đại diện của Hungary.

- Ferencvaros đã thắng 1 và thua 1 ở 2 lần chạm trán đại diện của Thuỵ Điển ở đấu trường châu lục.

Đội hình dự kiến Molde vs Ferencvaros:

Molde: Linde, Haugen, Ellingsen, Gregersen, Wingo, Aursnes, Hussain, Hestad, Eikrem, Knudtzon, James.

Ferencvaros: Dibusz, Civic, Kovacevic, Blazic, Lovrencics, Kharatin, Siger, Somalia, Nguen, Uzuni, Boli.

Dự đoán Molde vs Ferencvaros:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận và Ferencvaros (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Molde 0-0 Ferencvaros (Ferencvaros thắng luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo