x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOLDE VS BRANN, 01H30 NGÀY 11/8: THU HẸP CÁCH BIỆT

16:39 | 10/08/2020


Cơ hội để Molde thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng vẫn còn rất nhiều, thậm chí có thể tới ngay ở vòng đấu này, khi họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Brann.

Nhận định Molde vs Brann, 01h30 ngày 11/8, vòng 8 hạng 14 VĐQG Na Uy, sân Aker. Cơ hội để Molde thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng vẫn còn rất nhiều, thậm chí có thể tới ngay ở vòng đấu này, khi họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Brann.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/4

Là nhà ĐKVĐ Na Uy, nhưng Molde sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thăng hoa lại đang gặp đôi chút vấn đề thời gian qua. Từ cuối tháng 7 tới nay, Molde để thua 2/4 trận đã đấu (đều trên sân khách). Chính điều này khiến các cầu thủ chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 2 với 31 điểm, kém ngôi đầu bảng của Bodo Glimt 4 điểm.

Đây là cách biệt không quá lớn, bởi giải VĐQG Na Uy mới đi được 1/3 chặng đường. Cơ hội để Molde thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng vẫn còn rất nhiều, thậm chí có thể tới ngay ở vòng đấu này, khi họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Brann. Nên nhớ rằng, tại tổ ấm của mình Molde vẫn đang thi đấu thăng hoa khi toàn thắng 6 trận từ đầu mùa cùng tỷ lệ thắng kèo châu Á tới 83,3%.

Nếu tính xa hơn, tại tổ ấm của mình, Molde mới nhận thất bại ở 1/20 trận gần đây. Thất bại đó đến trong trận giao hữu vô thưởng, vô phạt. Tính theo kèo châu Á, Molde cũng chỉ để thua 3 trận ở 20 trận sân nhà đó, còn lại là 14 chiến thắng và 1 trận hòa (có những trận giao hữu không xuất hiện tỷ lệ châu Á).

Màn trình diễn của Molde trên sân nhà quả thực là rào cản quá lớn để Brann nuôi hy vọng có điểm. Các cầu thủ khách hiện tại thi đấu rất kém cỏi với mạch 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận gần nhất toàn thua. Theo kèo châu Á, Brann toàn thua cả 5 trận đấu đó và hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Chênh lệch quá lớn về thực lực và phong độ được thể hiện qua mức kèo Molde chấp 0:1 1/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu. Điều này cho thấy nhà cái đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của đội chủ nhà. Chỉ cần chơi đúng khả năng, người viết cũng nghiêng về một chiến thắng cách biệt cho Molde.

Hàng phòng ngự Molde đang chơi rất ấn tượng trên sân nhà, khi mới để lọt lưới 3 bàn sau 6 trận đã đấu, trong khi đó ở mặt trận tấn công họ có tới 21 bàn thắng, tức bình quân gần 4 bàn/trận. Chính vì thế, Braan hành quân tới sân của Molde đêm nay có lẽ chỉ đặt ra mục tiêu hạn chế bàn thua đến mức thấp nhất và chắc chắn họ sẽ chọn lối chơi phòng ngự chủ động để hạn chế sức sát thương của đội chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo Molde vs Brann:

Thành tích đối đầu Molde vs Brann:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Molde thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

Dự đoán Molde vs Brann:

Lựa chọn tốt nhất: Molde -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Molde 2-0 Brann

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo