x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MLADA BOLESLAV VS FASTAV ZLIN, 23H00 NGÀY 02/6: CHỦ NHÀ ĐÁNG NGHI

16:22 | 02/06/2020


Chỉ phải tiếp đón Fastav Zlin đang có phong độ khá tệ, nhưng Mlada Boleslav không được tin tưởng về khả năng giữ lại 3 điểm.

Nhận định Mlada Boleslav vs Fastav Zlin, 23h00 ngày 02/6, vòng 27 VĐQG Séc, sân Mestsky UMT. Chỉ phải tiếp đón Fastav Zlin đang có phong độ khá tệ, nhưng Mlada Boleslav không được tin tưởng về khả năng giữ lại 3 điểm.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Phải liên tiếp chạm trán với 2 đội bóng đang dẫn đầu trên BXH là Slavia Praha và Viktoria Plzen, không quá ngạc nhiên khi Mlada Boleslav đã phải nhận thất bại ở cả 2 vòng đấu này. Và cũng với kết quả trên mà thầy trò HLV Jpzef Weber đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 37 điểm sau 26 vòng đấu cùng khoảng cách 1 điểm so với tốp 6.

Quên đi 2 thất bại vừa rồi, giờ là lúc Mlada Boleslav sẽ phải tập trung cho 4 vòng đấu cuối vòng bảng để hướng tới 1 suất dự Vòng Vô địch dành cho 6 đội dẫn đầu. Và ở vòng đấu tới đây, họ cũng đang đặt mục tiêu 3 điểm trong cuộc chạm trán với Fastav Zlin. Mặc dù vừa để thua ở 2 vòng đấu vừa rồi, thế nhưng trước đối thủ dưới cơ, hy vọng giành điểm tối đã của thầy trò HLV Jpzef Weber vẫn là rất lớn.

Cần biết rằng, ở trận đấu tới họ sẽ được chơi trên sân nhà, dù không quá ấn tượng thế nhưng với chiến tích thắng 3 và hoà 3 ở 7 trận gần đây, cùng với đó là kết quả toàn thắng ở 3 lần gần nhất tiếp đón Fastav Zlin, hy vọng cho Mlada Boleslav vẫn đang là rất lớn. Điều này lại càng được củng cố hơn khi phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ cũng đang ở thế bất lợi hơn nhiều.

Lúc này sau 26 vòng đấu, Fastav Zlin đang đứng ở tận vị trí thứ 14 trên BH với chỉ 23 điểm, kém nhóm không phải dự Vòng Trụ hạng lên tới 10 điểm. Bên cạnh đó, phong độ của thầy trò Buhumil Panik cũng đang khá tệ khi thua tới 4 và hoà 2 ở 6 vòng đấu gần nhất, riêng trên sân khách, họ cũng thua tới 6 và chỉ hoà 2 ở 8 trận chính thức vừa rồi.

Trong bối cảnh như vậy, ưu thế mà Mlada Boleslav đang có được là rất lớn, tuy nhiên khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, họ lại chỉ được xếp ở kèo -1/2 cùng điểm ăn thậm chí đang để ở mức bỏ và chênh lệch so với mã khách, nên nhớ ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Fastav Zlin, họ cũng chưa bao giờ chấp dưới mức 3/4. Với diễn biến như vậy, đây sẽ khó trở thành mã đầu tư để kỳ vọng ở trận đấu tới.

Mốc tổng bàn thắng được niêm yết cho cuộc đọ sức này là 2 1/4, mặc dù điểm ăn đang giữ mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng đây vẫn bị coi là mức kèo khá mâu thuẫn bởi những lần đụng độ trước đó của 2 đội thường xuyên chứng kiến kịch bản tưng bừng. Tuy nhiên, cần biết rằng quãng thời gian qua đang chứng kiến phong độ khá thất thường từ hàng công 2 đội, vì thế mốc dưới đang được xem là đáng tin hơn cho cuộc đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ Mlada Boleslav vs Fastav Zlin:

Thành tích đối đầu Mlada Boleslav vs Fastav Zlin:

- 24 lần đụng độ gần đây, Mlada Boleslav đã thắng tới 14, trong khi Fastav Zlin chỉ thắng 8.

- Trên sân nhà, Mlada Boleslav đã thắng 7 và thua 3 ở 10 lần tiếp đón Fastav Zlin gần nhất.

- Mlada Boleslav đã thắng 2-0 trên sân của Fastav Zlin ở lượt đi mùa này.

- 10 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thua kèo châu Á tới 7 và chỉ có 3 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Mlada Boleslav vs Fastav Zlin:

Mlada Boleslav: Seda, Krapka, Mazuch, Klima, Tulio, Janosek, Hubinek, Ladra, Budinsky, Fulnek, Klima.

Fastav Zlin: Dostal, Cedidla, Simersky, Buchta, Jiracek, Conde, Hlinka, Fantis, Janetzky, Chanturishvili, Poznar.

Dự đoán Mlada Boleslav vs Fastav Zlin:

Lựa chọn tốt nhất: Fastav Zlin (+1/2) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mlada Boleslav 1-1 Fastav Zlin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo