x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MITO HOLLYHOCK VS JUBILO IWATA, 17H00 NGÀY 2/12: DỄ DÀNG BUÔNG XUÔI

11:33 | 02/12/2020


Tính riêng trên sân nhà, Mito Hollyhock bất thắng 5/6 trận vừa qua, mới nhất là trận hòa như thua 2-2 với Giravanz Kitakyushu.

Nhận định Mito Hollyhock vs Jubilo Iwata, 17h00 ngày 2/12, vòng 38 hạng 2 Nhật Bản, sân K's Denki Mito. Tính riêng trên sân nhà, Mito Hollyhock bất thắng 5/6 trận vừa qua, mới nhất là trận hòa như thua 2-2 với Giravanz Kitakyushu.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Việc không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé lên thi đấu tại J.League 1 mùa tới đã tác động tiêu cực đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Mito Hollyhock. Thay vì chiến đấu đến cùng vì mục tiêu 3 điểm, Mito Hollyhock dễ dàng buông xuôi ngay cả ở những trận đấu được đánh giá là dễ thở.

Đơn cử như ở vòng 37 diễn ra cách đây ít ngày, Mito Hollyhock đã thua Ehime 1-2 trong bối cảnh chấp đối thủ 0:1/2 trên sàn giao dịch. Theo thống kê, đây là trận thua thứ 4 và là trận không thắng thứ 5 ở 8 vòng gần đây của thầy trò Shigetoshi Hasebe.

Nếu tính riêng trên sân nhà, Mito Hollyhock bất thắng 5/6 trận vừa qua, mới nhất là trận hòa như thua 2-2 với Giravanz Kitakyushu. Đó là lý do giải thích vì sao Mito Hollyhock phải sắm vai cửa dưới ngay tại sào huyệt K's denki Stadium trong cuộc tiếp đón Jublio Iwata.

Với Jublio Iwata, họ bước vào trận đấu này với phong độ rất cao. Hai vòng gần đây, thầy trò Masakazu Suzuki đều ca khúc khải hoàn, ghi 5 bàn, thủng lưới một lần. Ở trận xa nhà gần nhất sắm vai cửa trên, Jublio Iwata đã mang lại niềm vui cho những người đam mê dự đoán bóng đá khi vượt qua JEF United Ichihara với tỷ số 2-1.

Kể từ sau trận hòa 0-0 với Okayama hôm 4/10, Mito Hollyhock đã trải qua 13 trận liên tiếp không giữ sạch lưới, điều góp phần đưa 10 trận chạm mốc 3 bàn. Phía đối diện, Jublio Iwata ghi cả thảy 5 bàn ở 2 trận gần đây, và cả 2 trận này đều chạm mốc 3 bàn. Trong bối cảnh đội chủ nhà không còn thiết tha kiếm điểm, Jublio Iwata hứa hẹn sẽ một mình đưa trận đấu nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ Mito Hollyhock vs Jubilo Iwata:

Thành tích đối đầu Mito Hollyhock vs Jubilo Iwata:

- Hai đội đã gặp nhau 5 lần, Mito Hollyhock thắng 1, hòa 2, thua 2.

- Xét theo thành tích kèo, Mito Hollyhock thắng 3, hòa 1, thua 1.

Dự đoán Mito Hollyhock vs Jubilo Iwata:

Lựa chọn tốt nhất: Jublio Iwata -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mito Hollyhock 1-3 Jubilo Iwata

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo