x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MINNESOTA VS MONTREAL IMPACT, 07H00 NGÀY 27/05: TỰ TIN 3 ĐIỂM

23:10 | 26/05/2018


Có lợi thế sân nhà, lại thêm hưng phấn sau trận hòa trước đối thủ mạnh là Kansas City ở lượt đấu vừa rồi, Minnesota đang rất tự tin hướng tới chiến thắng trước Montreal Impact.

Nhận định Minnesota vs Montreal Impact, 07h00 ngày 27/05, MLS: Có lợi thế sân nhà, lại thêm hưng phấn sau trận hòa trước đối thủ mạnh là Kansas City ở lượt đấu vừa rồi, Minnesota đang rất tự tin hướng tới chiến thắng trước Montreal Impact.

Trận hòa 1-1 trong cuộc tiếp đón Kansas City ở lượt đấu vừa rồi không giúp cho Minnesota cải thiện vị trí của mình, tuy nhiên những hiệu ứng mà nó mang lại là vô cùng quý giá. Nên nhớ Kansas City đang dẫn đầu trên BXH Bờ Tây giải Nhà Nghề Mỹ, trong khi Minnesota đang trải qua 2 trận toàn thua, chính vì thế, 1 điểm có được đã đem lại sự khích lệ lớn lao về mặt tinh thần của thầy trò HLV Adrian Heath.

Lúc này, Minnesota dù đang chỉ có được vị trí thứ 8 trên BXH Bờ Tây cùng 13 điểm sau 12 lượt trận, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với nhóm đủ điều kiện dự VCK cuối mùa là tốp 6 chỉ có 2 điểm. Chính vì thế, cơ hội để thầy trò HLV Adrian Heath nuôi hy vọng có suất đá VCK toàn bang là hoàn toàn khả thi trong bối cảnh mùa giải mới chỉ trôi qua được 1/3 chặng đường.

Minesota sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà
Minesota sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà

Ở vòng đấu tới, cơ hội để Minnesota hướng tới 1 kết quả tích cực tiếp theo đang trở nên khá rộng mở khi họ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Montreal Impact. Cần biết rằng, tại TCF Bank sau 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Adrian Heath đã có điểm ở 7/9 trận gần đây. Tuyệt vời hơn chính là thành tích thắng kèo châu Á tới 6/8 trận gần nhất trên sân nhà.

Trong khi đó, ở phía đối diện Montreal Impact đang thể hiện 1 bộ mặt kém cỏi trong quãng thời gian dài vừa qua khi ở 8 trận gần nhất họ đều đã để thua cả theo chuyên môn lẫn kèo châu Á. Kết quả này chính là nguyên nhân khiến cho thầy trò HLV Remi Garde đang chôn chân ở vị trí áp chót trên BXH Bờ Đông với chỉ 9 điểm sau 12 lượt đấu.

Phải làm khách trên sân của Minnesota, cơ hội có điểm của Montreal Impact là vô cùng hạn chế, nhất là trong bối cảnh họ đã trắng tay ở cả 4 chuyến xa nhà vừa rồi. Trong bối cảnh ấy, thật khó để đặt niềm tin cho thầy trò HLV Remi Garde.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Minnesota 2-0 Montreal Impact

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo