x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MINERVA PUNJAB VS INDIAN ARROWS, 15H30 NGÀY 16/12: TỰ TIN THẮNG TRẬN

10:53 | 16/12/2019


Chiến thắng thuyết phục trên sân nhà mới đây trước Chennai City là cú hích tinh thần rất lớn giúp Minerva Punjab tự tin giành 3 điểm trước Indian Arrows.

Nhận định Minerva Punjab vs Indian Arrows, 15h30 ngày 16/12, vòng 4 India I-League, sân Guru Nanak. Chiến thắng thuyết phục trên sân nhà mới đây trước Chennai City là cú hích tinh thần rất lớn giúp Minerva Punjab tự tin giành 3 điểm trước Indian Arrows.

India I League là giải đấu cấp độ thứ 2 của bóng đá Ấn Độ (giải đấu hàng đầu của nước này là Indian Super League) nhưng quy tụ không ít CLB có tiếng ở quốc gia này. Tuy vậy thì India I League đang có lịch thi đấu rối ren do tình hình bất ổn tại Kashmir. Hơn nữa, do có 11 đội nên số trận các CLB đã thi đấu hiện rất khác nhau.

Minerva Punjab đã đá đủ 3 vòng trong khi Indian Arrows mới thi đấu 2 trận. Dù vậy thì không khó nhận ra sự yếu kém của Indian Arrows khi họ toàn thua cả 2 vòng đầu tiên. Trong khi đó, Minerva Punjab khá hơn khi có 1 chiến thắng và ngày hôm nay họ được chơi trên sân nhà.

Nhìn vào cách đánh giá từ giới cầm cân nảy mực châu Âu, có thể thấy Minerva Punjab sẽ chấp vào khoảng 3/4 ở cuộc chiến này. Tỷ lệ đó là phù hợp với bối cảnh hiện tại, khi đôi bên chưa vào guồng và thực tế lần đối đầu gần nhất Minerva Punjab cũng đã thua đối thủ 1-2. Nhưng qua cách đánh giá của nhà cái thì trận này cửa trên tỏ ra sáng nước.

Minerva Punjab sau khởi đầu không tốt đã cho thấy sự khởi sắc. 2 trận vừa qua họ chơi tiến bộ và đều vượt qua rào cản handicap. Đặc biệt, chiến thắng thuyết phục trên sân nhà mới đây trước Chennai City là cú hích rất lớn về tinh thần với Minerva Punjab trước màn đón tiếp Indian Arrows ngày hôm nay.

Như đã nói ở trên, Indian Arrows khởi đầu rất tệ mùa này với 2 thất bại liên tiếp. Ngoài ra thì cả 2 lần làm khách trước Minerva Punjab trong quá khứ, Indian Arrows đều ra về trắng tay. Chính vì lẽ đó mà người viết tin rằng chủ nhà là lựa chọn khả dĩ hơn trong cuộc chiến này.

Thông tin tỷ lệ Minerva Punjab vs Indian Arrows:

Thành tích đối đầu Minerva Punjab vs Indian Arrows:

- 4 lần gặp nhau trước đây Minerva Punjab thắng 3 và thua 1.

Dự đoán Minerva Punjab vs Indian Arrows:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Minerva Punjab cả trận

DỰ ĐOÁN: Minerva Punjab 2-0 Indian Arrows

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo