x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MIEDZ LEGNICA VS LEGIA WARSZAWA, 01H10 NGÀY 27/5: TRÌNH ĐỘ VƯỢT TRỘI

11:27 | 26/05/2020


Với trình độ được đánh giá vượt trội so với Miedz Legnica, rõ ràng Legia Warszawa sẽ biết cách để giành chiến thắng trước đối thủ mà họ từng hạ gục ở 3 trận đối đầu gần nhất.

Nhận định Miedz Legnica vs Legia Warszawa, 01h10 ngày 27/5, tứ kết Cúp QG Ba Lan, sân Miejski w Legnicy. Với trình độ được đánh giá vượt trội so với Miedz Legnica, rõ ràng Legia Warszawa sẽ biết cách để giành chiến thắng trước đối thủ mà họ từng hạ gục ở 3 trận đối đầu gần nhất.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19, bóng đá Ba Lan sẽ bắt đầu trở lại từ giữa tuần này bằng 2 trận đấu còn lại ở vòng tứ kết cúp quốc gia. Trước khi diễn ra 2 cặp đấu Miedz Legnica vs Legia Warszawa và Stal Mielec vs Lech Poznań, giải đấu đã xác định được 2 cái tên vào bán kết là Lechia Gdańsk và Cracovia.

Trở lại với cặp đấu Miedz Legnica vs Legia Warszawa, đây được xem là cặp đấu có sự chênh lệch lớn nhất ở vòng kết, khi chủ nhà Miedz Legnica đang thi đấu ở giải hạng 2 Ba Lan, trong khi Legia Warszawa lại là thế lực của bóng đá Ba Lan, đồng thời là đội bóng có số lần vô địch cúp quốc gia nhiều nhất lịch sử với 19 lần đăng quang.

Với Miedz Legnica, đây là lần hiếm hoi đội bóng này giành vé vào tới vòng tứ kết. Hành trình của đội chủ nhà cũng rất nhọc nhằn, khi 2 vòng đấu trước đó họ đều cần tới những loạt sút luân lưu cân não mới có thể giành vé đi tiếp trước các đối thủ vốn không được đánh giá quá cao.

Trong khi đó, Legia Warszawa lại có hành trình tương đối dễ dàng bằng các chiến thắng trước Widzew Łódź (3-2) ở vòng 1/16 và Górnik Łęczna (2-0) ở vòng 1/8. Với trình độ được đánh giá vượt trội so với đối thủ Miedz Legnica, rõ ràng Legia Warszawa sẽ biết cách để giành chiến thắng trước đối thủ mà họ từng hạ gục ở 3 trận đối đầu gần nhất đều với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Hàng công Miedz Legnica đang chơi tương đối ấn tượng trước khi mùa giải nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19, với 8 bàn thắng sau 3 trận đấu. Trong khi đó, các chân sút đội khách cũng nổ súng 14 lần ở 6 trận gần nhất. Chưa kể, 2 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Miedz Legnica, hàng tân công của Legia Warszawa đều nổ súng tới 4 lần. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Miedz Legnica vs Legia Warszawa:

Thành tích đối đầu Miedz Legnica vs Legia Warszawa:

- 3 trận đối đầu trong lịch sử, Miedz Legnica toàn thua trước Legia Warszawa.

Dự đoán Miedz Legnica vs Legia Warszawa:

Lựa chọn tốt nhất: Legia Warszawa -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Miedz Legnica 1-3 Legia Warszawa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo