x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MIDTJYLLAND VS ATALANTA, 02H00 NGÀY 22/10: CHUYẾN ĐI CHÔNG GAI

11:41 | 21/10/2020


Được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà Midtjylland, thế nhưng việc phải chơi trên sân khách cũng không hề dễ chịu dù cho Atalanta đang có phong độ tốt khi xa nhà.

Nhận định Midtjylland vs Atalanta, 02h00 ngày 22/10, bảng D Champions League, sân MCH Arena. Được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà Midtjylland, thế nhưng việc phải chơi trên sân khách cũng không hề dễ chịu dù cho Atalanta đang có phong độ tốt khi xa nhà.

TLCA: 1:0

TX: 3 1/4

Lần lược vượt qua những đối thủ sừng sỏ là Ludogorets Razgrad, Young Boys và Slavia Praha ở giai đoạn vòng loại, Midtjylland đã xuất sắc lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự vòng bảng Cúp C1 Châu Âu. Tuy nhiên, đi kèm với niềm vui thì thử thách dành cho thầy trò HLV Brian Priske cũng sẽ vô cùng lớn, nhất là khi họ rơi vào 1 bảng đấu với những đối thủ rất mạnh.

Theo bốc thăm, thầy trò HLV Brian Priske nằm ở bảng D cùng các đối thủ Atalanta, Ajax và Liverpool, đây đều là những cái tên “có số má” và ở ngay vòng đấu đầu tiên, họ sẽ có cuộc chạm trán với đại diện đến từ Italia là Atalanta. Dĩ nhiên, trước đối thủ đến từ nền bóng đá lớn hơn như vậy, khó khăn là điều đã được dự báo trước.

Mặc dù vậy, hy vọng dành cho thầy trò HLV Brian Priske là vẫn có khi mà ở trận này họ sẽ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, những kết quả tích cực mà đội bóng này có được trong quãng thời gian qua chủ yếu diễn ra tại MCH Arena với 5 chiến thắng liên tiếp, trong đó bao gồm 2 trận ở vòng loại thứ 3 và trận lượt về vòng play-offs để góp công lớn cho chiến tích vào vòng bảng này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, sau chiến tích lần đầu tiên vào tới Tứ kết của Cúp C1 Châu Âu ở mùa giải vừa rồi, mùa này Atalanta tiếp tục được kỳ vọng sẽ đạt được những thành tích ấn tượng hơn. Và tại bảng đấu này, họ cũng được đánh giá sẽ là 1 cái tên có khả năng cạnh tranh vé vào vòng đấu loại trực tiếp, thế nhưng để làm được điều đó, họ cần phải có những tính toán cụ thể.

Trong bối cảnh ấy, nhiệm vụ chiến thắng của thầy trò HLV Gasperini trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng như Midtjlland tới đây là điều bắt buộc. Với trình độ của mình, họ hoàn toàn có thể thực hiện mục tiêu trên, tuy nhiên không vì thế mà những lo lắng cho Atalanta là không có khi biết rằng, sau chuỗi trận ấn tượng với mạch 3 chiến thắng liên tiếp, cuối tuần qua họ đã nhận thất bại tới 1-4 trước Napoli.

Với không ít người, đây có thể là 1 toan tính của thầy trò HLV Gasperrini nhằm chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Đan Mạch, tuy nhiên việc để thua với tỷ số đậm như vậy rõ ràng điều không tốt và đang khiến sự tin tưởng vào quyết tâm cũng như hưng phấn của Atalanta bị nghi ngờ trước đối thủ. Chưa kể là việc phải chơi trên sân khách cũng không hề dễ chịu dù cho họ đang có phong độ tốt khi xa nhà.

Cũng chính vì thế mà trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù được xếp ở kèo -1 cùng điểm ăn thấp hơn, thế nhưng Atalanta cũng chưa thực sự là 1 cái tên đáng tin cậy. Hơn nữa thì thực tế mà nói, mức kèo -1 cũng không phải tỷ lệ quá cao xét theo vị thế của đại diện Italia trước đối thủ mới lần đầu tiên vào tới vòng bảng như Midjtylland. Vì vậy sẽ khó mà đặt niềm tin cho thầy trò HLV Gasperrini ở trận đấu tới.

Với phong cách chơi đầy cởi mở, cả 2 đội đang hứa hẹn sẽ tạo ra 1 cuộc đụng độ với nhiều pha lập công, mặc dù vậy việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 3 1/4 trong hoàn cảnh này là không quá cao. Chính vì lẽ đó, sẽ khó để trông đợi vào kịch bản bùng nổ ở cuộc đọ sức này và mốc dưới được xem là an toàn hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Midtjylland vs Atalanta:

Thành tích đối đầu Midtjylland vs Atalanta:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Midtjylland đã 2 lần chạm trán các đại diện của Italia gần đây và đã thua cả 2.

- Atalanta đã hoà trong cả 2 lần đụng độ các đại diện của Đan Mạch vừa rồi.

Thống kê phong độ Midtjylland vs Atalanta:

Thông tin lực lượng Midtjylland vs Atalanta:

Midtjylland: Oliver Olsen và Kristian Riis vắng mặt vì chấn thương.

Atalanta: Pierluigi Gollini và Mattia Caldara là 2 trường hợp không thể góp mặt ở trận này.

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Atalanta:

Dự đoán Midtjylland vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Midtjlland (+1) cả trận và Xỉu (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Midtjylland 1-1 Atalanta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo