x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MIDDLESBROUGH VS NOTTINGHAM, 02H45 NGÀY 3/3: ÁP SÁT TOP 3

10:29 | 02/03/2020


Xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Nottingham càng có thêm động lực để hướng tới việc giành 3 điểm trọn vẹn trong 90 phút sắp tới.

Nhận định Middlesbrough vs Nottingham, 02h45 ngày 3/3, vòng 36 hạng nhất Anh, sân Riverside. Xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Nottingham càng có thêm động lực để hướng tới việc giành 3 điểm trọn vẹn trong 90 phút sắp tới.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Middlesbrough đang trở thành ứng viên xuống hạng tại giải hạng nhất Anh mùa này. Sau 35 vòng đấu, Middlesbrough mới giành được 37 điểm, xếp ở vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa đội bóng áo đỏ trắng với nhóm trụ hạng lúc này đang là 2 điểm. Tất nhiên, điều đó sẽ là động lực để Middlesbrough hướng về chiến thắng ở vòng 36.

Tuy nhiên, dù được thi đấu trên sân nhà, Middlesbrough vẫn không được đánh giá cao vào khả năng có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới. Điều này sớm được thể hiện qua việc nhà cái ra kèo cả trận 0:0 trước giờ bóng lăn. Cán cân thị trường sớm quay lưng với Middlesbrough khi điểm ăn ở cửa chủ nhà được điều chỉnh theo hướng tăng từ sáng 1/3.

Mùa giải trước khi tiếp đón Nottingham trên sân nhà, Middlesbrough chấp -1/2 theo kèo châu Á. Bốn lần làm khách trước đó trên sân của Middlesbrough, Nottingham đều được chấp từ +1/2 đến +1 theo kèo châu Á. Thông tin này củng cố thêm sự tin tưởng của nhà đầu tư vào lựa chọn khách ở cuộc so tài sắp tới, khi kèo châu Á cả trận chỉ là 0:0.

Thực tế cho thấy Middlesbrough lúc này khó có cơ hội giành điểm trước Nottingham. 11 trận liên tiếp vừa qua, Middlesbrough bất thắng (thua 6, hòa 5). Ba trạn gần nhất, Middlesbrough toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á và chuỗi ngày buồn có thể sẽ kéo dài khi họ vắng tới 5 trụ cột vì chấn thương gồm Ashley Fletcher, Daniel Ayala, Anfernee Dijksteel, Patrick Roberts, Dael Fry và George Friend.

Bên kia chiến tuyến, Nottingham lại đang rất yên tâm về mặt lực lượng và họ cũng đang có được màn thể hiện tốt với 3 trận liên tiếp gần đây bất bại. Xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 59 điểm sau 35 trận, kém đội xếp trên 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Nottingham càng có thêm động lực để hướng tới việc giành 3 điểm trọn vẹn trong 90 phút sắp tới ở Middlesbrough.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Middlesbrough vs Nottingham:

Thông tin đối đầu Middlesbrough vs Nottingham:

- Middlesbrough thắng 5, hòa 7, thua 8 trên 20 trận đối đầu trước đây.

- 7 trên 9 trận đối đầu trước đó trên sân của Middlesbrough khép lại với tối đa 2 phâ lập công.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Nottingham:

Middlesbrough: Ashley Fletcher, Daniel Ayala, Anfernee Dijksteel, Patrick Roberts, Dael Fry và George Friend vắng mặt vì chấn thương.

Nottingham: Tendayi Darikwa chấn thương.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Nottingham:

Dự đoán Middlesbrough vs Nottingham:

Lựa chọn tốt nhất: Nottingham -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Middlesbrough 0-1 Nottingham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo