x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MIDDLESBROUGH VS HUDDERSFIELD, 22H00 NGÀY 26/12: LÀM KHÓ CHỦ NHÀ

16:02 | 26/12/2019


Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ ổn định như hiện tại, Huddersfield đủ khả năng khiến các cầu thủ Middlesbrough gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điểm số trọn vẹn.

Nhận định Middlesbrough vs Huddersfield, 22h00 ngày 26/12, vòng 24 hạng nhất Anh, sân Riverside. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ ổn định như hiện tại, Huddersfield đủ khả năng khiến các cầu thủ Middlesbrough gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điểm số trọn vẹn.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Giải hạng nhất Anh đã đi hết giai đoạn lượt đi. Middlesbrough và Huddersfield là hai đội bóng giai đoạn đầu mùa được đánh giá là những ứng cử viên cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mọi thứ đã đi ngược lại với những dự đoán, khi cả Middlesbrough và Huddersfield đều đang thể hiện bộ mặt rất bết bát.

Đôi bạn cùng khổ này hiện tại lần lượt đứng thứ 19 và 20 trên BXH. Middlesbrough có 24 điểm, đứng thứ 20 trong khi Huddersfield với 1 điểm nhiều hơn đứng thứ 19. Cách biệt hiện tại so với nhóm xuống hạng chỉ là 6 điểm, không quá lớn và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, hơn lúc nào hết Middlesbrough và Huddersfield cần sớm lấy lại phong độ nếu như không muốn lâm vào tình cảnh bi đát.

Trên thực thế cả Middlesbrough và Huddersfield cũng phần nào đó cho thấy nỗ lực của mình thời gian qua. Các cầu thủ Boro chỉ nhận thất bại ở 2/8 trận gần nhất. Tại tổ ấm Riverside, Middlesbrough có thành tích giành chiến thắng 3 trận liên tiếp gần đây. Trong khi đó, các cầu thủ Huddersfield cũng duy trì thành tích bất bại 3 trận gần đây với 2 chiến thắng.

Thành tích sân khách của Huddersfield cũng khá ổn định, khi họ chỉ để thua 2/7 trận gần nhất, trong đó giành 3 chiến thắng và có thêm 2 trận hòa. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, Huddersfield đủ khả năng khiến các cầu thủ Middlesbrough gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điểm số trọn vẹn.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Boro chấp 0:1/4. Đây là tỷ lệ thấp hơn khá nhiều so với 2 lần gần nhất họ tiếp đón Huddersfield (đều là 0:3/4). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá quá cao khả năng vượt kèo của các cầu thủ chủ nhà. Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và thẻ phạt, người viết cũng không tin Boro có chiến thắng ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Middlesbrough vs Huddersfield:

Thông tin đối đầu Middlesbrough vs Huddersfield:

- 9 trận đối đầu trong quá khứ, Middlesbrough thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Huddersfield:

Middlesbrough: McNair, Browne nhận án treo giò. Shotton, Friend, Dijksteel, Randolph chấn thương. Assombalonga đang bị đau nhẹ.

Huddersfield: Elphick, Campbell, Kongolo, Pritchard chấn thương.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Huddersfield:

Dự đoán Middlesbrough vs Huddersfield:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huddersfield +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Middlesbrough 1-1 Huddersfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo