x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MIDDLESBROUGH VS BIRMINGHAM, 02H45 NGÀY 22/1: YẾU ĐIỂM HÀNG CÔNG

09:30 | 21/01/2020


Với hàng công kém hiệu quả, Middlesbrough được dự báo sẽ gặp khó khăn trước Birmingham, đội bóng vốn thi đấu rất khó chịu trong thế phòng ngự - phản công.

Nhận định Middlesbrough vs Birmingham, 02h45 ngày 22/1, vòng 29 hạng nhất Anh, sân Riverside. Với hàng công kém hiệu quả, Middlesbrough được dự báo sẽ gặp khó khăn trước Birmingham, đội bóng vốn thi đấu rất khó chịu trong thế phòng ngự - phản công.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ở trận lượt đi, với lợi thế sân nhà, Birmingham đã đánh bại Middlesbrough với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Birmingham trong 11 màn đụng độ Boro gần nhất ở giải hạng nhất Anh. Còn lại, họ đã để thua tới 6 và chỉ có 4 kết quả hòa. Thống kê này đã cho thấy sự vượt trội của Middlesbrough về thành tích đối đầu ở những mùa giải gần đây.

Đặc biệt, sân Riverside là điểm đến cực kì khó khăn với Birmingham. Thống kê chỉ ra rằng trong 12 chuyến viếng thăm sân đấu này gần nhất, Blues đã để thua tới 10. Nói như thế để thấy cơ hội giành 3 điểm rất lớn của Middlesbrough ở màn tái đấu đêm nay thuộc vòng 29.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Middlesbrough chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng trong 4 màn tiếp đón Birmingham gần nhất, Boro đều chấp sâu với tỷ lệ từ 0:3/4 cho tới 0:1. Với sự điều chỉnh khá lớn về tỷ lệ của giới cầm cân nảy mực, NHM có lý do để nghi ngờ thầy trò Jonathan Woodgate.

Thực tế, ở hạng nhất Anh mùa này, Middlesbrough khởi đầu không tốt như kì vọng. Sau 28 vòng đấu, họ mới chỉ có 34 điểm, đang đứng thứ 17 trên BXH. Họ chỉ hơn 1 điểm so với Birmingham. Đây là cuộc đấu rất cân bằng và Boro chỉ được đánh giá cao hơn nhờ ưu thế sân bãi.

Tuy nhiên, ở sân nhà mùa này, Boro chưa mang lại sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á. Do sở hữu hàng công kém hiệu quả (28 bàn/28 trận), họ mới chỉ thắng 6/14 trận sân nhà đã đấu (thắng 6, hòa 5, thua 3). Chưa kể, sau 4 trận toàn thắng, thầy trò Jonathan Woodgate đã chững lại khi chỉ giành được 1 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất. Ở 2 trận đấu này, họ đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Với hàng công kém hiệu quả, Middlesbrough được dự báo sẽ gặp khó khăn trước Birmingham, đội bóng vốn thi đấu rất khó chịu trong thế phòng ngự - phản công. Không phải ngẫu nhiên mà ở 6 trận sân khách gần nhất, Blues chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 2, hòa 3, thua 1).

Ở 2 vòng đấu gần nhất, Birmingham đều bất bại (thắng 1, hòa 1). Đó có thể coi là dấu hiệu khởi sắc của thầy trò Pep Clotet. Do đó, ở trận đấu đêm nay, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

Thông tin tỷ lệ Middlesbrough vs Birmingham:

Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Birmingham:

- Ở trận lượt đi, Birmingham đánh bại Middlesbrough với tỷ số 1-0 tại sân nhà.

- Middlesbrough chỉ thua 1/11 màn chạm trán Birmingham gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 6, hòa 4, thua 1).

- 6/9 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Middlesbrough thắng 10/12 màn tiếp đón Birmingham gần nhất (thắng 10, hòa 1, thua 1).

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Birmingham:

Dự đoán Middlesbrough vs Birmingham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Birmingham cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Middlesbrough 0-1 Birmingham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo