x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS MỸ, 08H00 NGÀY 08/7: SAN BẰNG KỶ LỤC

23:35 | 07/07/2019


Được thi đấu trên sân nhà, ĐT Mỹ rất muốn đăng quang chức vô địch, qua đó san bằng kỷ lục vô địch 7 lần vô địch trước đó của Mexico ở giải đấu này.

Nhận định Mexico vs Mỹ, 08h00 ngày 08/7, chung kết Gold Cup 2019, sân Soldier Field. Được thi đấu trên sân nhà, ĐT Mỹ rất muốn đăng quang chức vô địch, qua đó san bằng kỷ lục vô địch 7 lần vô địch trước đó của Mexico ở giải đấu này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Đã 8 năm qua kể từ trận Chung kết Gold Cup 2011, đây mới là lần chạm trán đầu tiên của Mỹ và Mexico ở đấu trường này và cũng là trận Chung kết thứ 6 trong lịch sử giải đấu có sự góp mặt của 2 đội. Ở 5 lần gặp nhau trong các trận Chung kết Gold Cup trước đây, Mexico đang chiếm ưu thế với 4 lần đăng quang, trong khi Mỹ mới chỉ có 1.

Mặc dù vậy, ở cuộc đụng độ tới đây, sẽ rất khó để El Tri nâng thành tích ấy lên con số 5 sau những gì mà 2 đội đã thể hiện ở giải đấu lần này. Ở vòng bảng, mọi chuyện vẫn chưa có gì bất thường xảy ra khi Mexico không mấy khó khăn giành chiến thắng trước những Cuba, Canada và Martinique, qua đó giành ngôi đầu tại Bảng A.

Thế nhưng ở loạt đấu loại trực tiếp vừa qua, trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Costa Rica và Haiti, thầy trò HLV Gerardo Martino đã phải hết sức vất vả mới có thể giành được chiến thắng. Cụ thể ở trận Tứ kết trước Costa Rica, El Tri đã phải vào tới loạt luân lưu mới đi tiếp; còn ở trận Bán kết với Haiti, phải nhờ bàn thắng trong hiệp phụ của Raul Jimenez thì họ mới có thể góp mặt ở trận này.

Rõ ràng, việc không có được lực lượng mạnh nhất ở giải đấu năm nay, trong đó là sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột như Jesus Corona, Hirving Lozano, Javier Hernandez hay Miguel Layun ... đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng nhân sự cũng như khả năng xoay tua đội hình của Mexico khi giải đấu càng tiến vào sâu hơn.

Về phía Mỹ, những hy vọng dành cho đội bóng này đang là rất lớn trước cuộc đụng độ tới đây. Ngoài lợi thế sân nhà, màn trình diễn của đội bóng xứ cờ hoa cũng đang tạo được sự tin tưởng rất lớn từ giới mộ điệu. Cụ thể, cũng là thành tích toàn thắng từ đầu giải, nhưng cái cách mà đội chủ nhà thể hiện là đầy thuyết phục khi đã ghi tới 15 bàn và cũng mới chỉ 1 lần để lọt lưới sau 5 trận.

Bên cạnh đó, ở giải đấu lần này, những tài năng trẻ của đội bóng xứ cờ hoa cũng đang dần khẳng định được vai trò của mình ở ĐTQG, trong đó nổi bật nhất chính là Pulisic và Weston Mc Kennie, 2 cầu thủ đang chơi ở châu Âu. Hơn nữa, dưới thời HLV Gregg Berhalter, lối chơi của ĐT Mỹ cũng đang tốt hơn rất nhiều, bằng chứng là sau 12 trận, họ đã cùng nhau giành tới 9 chiến thắng và chỉ thua 2.

Không những thế, về góc độ tâm lý, sự hưng phấn và quyết tâm của các cầu thủ Mỹ cũng đang là rất lớn, bên cạnh sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, chắc chắn đội bóng xứ cờ hoa cũng không muốn trở thành kẻ bại trận ngay trên sân nhà, chưa kể họ cũng rất muốn đăng quang để san bằng kỷ lục vô địch 7 lần vô địch trước đó của Mexico ở giải đấu này.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Mexico cũng chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cũng đang mang lại hy vọng cho đội chủ nhà. Cần nhớ rằng, xét về thực lực cũng như vị thế, Mexico vẫn được đánh giá cao hơn Mỹ, vì vậy việc họ được xếp ở cửa trên là điều không bất ngờ, thế nhưng mức chấp 1/4 rõ ràng đang không cho thấy ưu thế quá lớn của họ, vì thế đây sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Ở 1 chiều hướng khác, mặc dù đa phần những kết quả đụng đọ gần đây thường không có nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó với tính chất của trận Chung kết, khả năng cả 2 cống hiến 1 trận cầu tưng bừng bàn thắng là không nhiều.. Tuy nhiên tỷ lệ tổng bàn thắng cả trận 2 1/4 lại không phải là mức quá thấp trong hoàn cảnh này, vì thế vẫn có thể hy vọng vào cửa Tài ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng gặp nhau 71 lần trước đây, Mexico đã thắng 37, trong khi Mỹ chỉ thắng 20.

- Ở đấu trường Gold Cup, 2 đội đã từng 6 lần chạm trán, Mỹ đã thắng 2, trong khi Mexico thắng tới 4.

- 2 đội từng có 5 lần gặp nhau ở các trận Chung kết Gold Cup, Mexico đã có 4 lần đăng quang.

- 10 lần chạm trán gần đây, Mỹ chỉ thắng 2, còn lại thua tới 4 và hòa 4.

- Ở lần đụng độ gần nhất là trận giao hữu hồi tháng 9/2018 vừa rồi, Mỹ đã thắng 1-0 trên sân nhà.

- 9 lần chạm trán cuối cùng trên sân của Mỹ, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn lại 3 kết quả hòa. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mexico: Có đầy đủ lực lượng, Carlos Antuna có thể trở lại đội hình xuất phát.

Mỹ: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt; Gyasi Zardes nhiều khả năng sẽ được thay thế cho Altidore.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mexico 1-2 Mỹ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo