x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS ECUADOR, 06H00 NGÀY 10/6: CÁI DUYÊN NAM MỸ

11:48 | 09/06/2019


Mexico đang cho thấy cái duyên khi đối đầu với các đội bóng Nam Mỹ. Trước khi đánh bại Venezuela với tỉ số 3-1, El Tri từng hạ gục 2 đội bóng Nam Mỹ khác là Chile và Paraguay.

Nhận định bóng đá Mexico vs Ecuador, 06h00 ngày 10/6, giao hữu quốc tế, sân AT&T. Mexico đang cho thấy cái duyên khi đối đầu với các đội bóng Nam Mỹ. Trước khi đánh bại Venezuela với tỉ số 3-1, El Tri từng hạ gục 2 đội bóng Nam Mỹ khác là Chile và Paraguay.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

ĐT Mexico đang trong quá trình tập trung chuẩn bị cho cúp vàng CONCACAF 2019. Ở đợt tập trung này, HLV Gerardo Martino đã gọi khá nhiều trụ cột như Ochoa, Moreno, Reyes, Gallardo, Araujo, Salcedo, Guardado, Jonathan dos Santos hay Raul Jimenez. Với dàn nhân sự đó, họ đã đánh bại Venezuela với tỉ số 3-1 ở trận giao hữu cách đây ít ngày.

Trước khi bước vào cúp vàng CONCACAF, Mexico có thêm 1 trận giao hữu nữa với 1 đội tuyển khác đến từ Nam Mỹ là Ecuador. Đội bóng này đang đứng thứ 59 trên BXH FIFA, kém khá xa Mexico (18). Trận đấu này diễn ra ở Mỹ nên Mexico được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2.

Nhìn lại lịch sử, Mexico chiếm ưu thế bởi trong 11 cuộc đụng độ Ecuador từ năm 2004 tới nay, họ đã có tới 7 chiến thắng và chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận. Vì vậy, ở mốc tỷ lệ 0:1/2, điểm ăn của El Tri vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Giới đầu tư có lý do để tin tưởng Mexico bởi đội bóng này rất có duyên khi đối đầu các đội tuyển Nam Mỹ. Trước khi đánh bại Venezuela với tỉ số 3-1, El Tri từng hạ gục 2 đội bóng Nam Mỹ khác là Chile và Paraguay hồi tháng 3 với tỉ số cách biệt. Ở 2 trận gần nhất, họ đều vượt rào cản handicap khi được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2.

Trong chuyến tập huấn ở Mỹ chuẩn bị cho Copa America 2019, Ecuador cũng đã có 1 trận giao hữu với Venezuela nhưng họ đã gây thất vọng khi bị đối thủ này cầm hòa 1-1 dù được đánh giá cao hơn (0:1/4). Tính cả 2 trận giao hữu hồi tháng 3 (gặp Mỹ và Honduras), Ecuador đã có tới 3 trận liên tiếp để thua tỷ lệ châu Á.

Ở đợt tập trung này, Ecuador vẫn gọi một số trụ cột quan trọng để dự Copa America 2019, trong đó có Antonio Valencia. Tuy nhiên, do đang ở giai đoạn chuyển giao lực lượng nên Ecuador không được đánh giá cao. Họ khó có cơ hội tạo nên bất ngờ trước đội hình thiện chiến của Mexico.

Dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng khả năng nổ tài là không cao bởi Ecuador vẫn đang áp dụng đấu pháp thiên về phòng ngự. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận gần nhất của đội bóng Nam Mỹ chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Mexico chỉ thua 2/11 cuộc đụng độ Ecuador gần nhất từ năm 2004 tới nay (thắng 7, hòa , thua 2).

- 8/11 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mexico cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Mexico 1-0 Ecuador

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo