x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS CHILE, 09H15 NGÀY 23/03: CHƯA THỂ ỔN ĐỊNH

23:32 | 22/03/2019


Dù về mặt con người, Mexico tỏ ra có chất lượng hơn Chile nhưng lối chơi của ĐT này lại chưa ổn định. Vì vậy, khó lòng mong chờ vào một kết quả có lợi cho El Tri.

Nhận định Mexico vs Chile, 09h15 ngày 23/03, giao hữu quốc tế, sân Qualcomm. Dù về mặt con người, Mexico tỏ ra có chất lượng hơn Chile nhưng lối chơi của ĐT này lại chưa ổn định. Vì vậy, khó lòng mong chờ vào một kết quả có lợi cho El Tri.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Trên BXH hiện tại của FIFA, Mexico đứng thứ 17 còn Chile đứng thứ 13. Về cơ bản thực lực của 2 đội là tương đối cân bằng, nhưng Mexico được đánh giá cao hơn ở trận này bởi danh sách triệu tập của họ có nhiều nhân tố sáng giá hơn. Nếu như Chile vắng ngôi sao số 1 Alexis Sanchez cùng với Matías Fernández và Jean Beausejour thì bên phía Mexico, chỉ có Vela là không được triệu tập.

Những cái tên trong danh sách của El Tri lần này đều đang có phong độ cao trong màu áo CLB chủ quản, có thể kể ra đó là Raul Jimenez (Wolves) hay Lozano (PSV Eindhoven). Nhìn vào danh sách triệu tập như vậy của đôi bên, hẳn nhiều người sẽ nghiêng về cửa Mexico trong trận này. Nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, tỷ lệ chấp 1/4 với điểm bỏ sâu không phải là định mức khả quan dành cho Mexico.

Nên biết rằng lần gần nhất 2 đội đụng độ hồi tháng 10/2018, Mexico cũng chấp 1/4 và kết quả là họ thua với tỷ số tối thiểu. Hơn nữa dù về mặt con người, Mexico tỏ ra có chất lượng nhưng lối chơi của ĐT này lại chưa ổn định. Những kết quả thời gian gần đây của Mexico là không tốt. Họ thất bại đồng thời thua luôn chỉ số châu Á ở 7/8 trận mới nhất. Lưu ý rằng cả 2 trận gần đây chấp đối thủ 1/4, Mexico đều thất bại.

Trái với El Tri, Chile lại tỏ ra có duyên với kèo được chấp đồng banh. Cụ thể là trong cả 3 trận mới nhất sở hữu mức handicap như vậy thì Chile đều bất bại (2 thắng, 1 hòa). Xâu chuỗi lại những phân tích ở trên, người viết tin rằng Chile là lựa chọn sáng giá hơn ở trận cầu này. Và tôi cũng không chờ đợi vào kịch bản cởi mở khi hàng công của Mexico tỏ ra thiếu hiệu quả với 3 trận liên tiếp tịt ngòi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội đã gặp nhau 33 lần, Mexico thắng 17 trận còn Chile thắng 11 trận.

- Cả 2 lần đụng độ gần đây thì Chile đều đánh bại Mexico, ghi tổng cộng 8 bàn và không lọt lưới lần nào.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mexico: Corona, Ayala, Aquino, Giovani dos Santos và Carlos Vela vắng mặt trong khi Javier Hernandez, Raul Jimenez, Lozano, Guardado hay thủ thành Ochoa đều có tên ở danh sách triệu tập.

Chile: Alexis Sanchez, Matías Fernández và Jean Beausejour không được gọi. Những trụ cột vài năm gần đây như Arturo Vidal, Charles Aránguiz, Gary Medel hay Mauricio Isla đều có tên trong danh sách triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Mexico: Ochoa, Moreno, Layun, Reyes, Araujo, Guardado, Dos Santos, Vazquez, Hernanez, Jimenez, Lozano.

Chile: Arias, Medel, Jara, Diaz, Maripan, Vidal, Aranguiz, Hernandez, Valdes, Castillo, Morales.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chile (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mexico 0-1 Chile

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo