x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS CANADA, 09H30 NGÀY 20/06: XÁC ĐỊNH NGÔI ĐẦU

23:16 | 19/06/2019


Gần như chắc chắn 2 tấm vé đi tiếp của bảng này sẽ thuộc về Mexico và Canada khi họ quá mạnh so với 2 đội còn lại. Trận cầu ngày hôm nay sẽ mang ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng.

Nhận định Mexico vs Canada, 09h30 ngày 20/06, bảng A Gold Cup 2019, sân Mile High. Gần như chắc chắn 2 tấm vé đi tiếp của bảng này sẽ thuộc về Mexico và Canada khi họ quá mạnh so với 2 đội còn lại. Trận cầu ngày hôm nay sẽ mang ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Cúp Vàng Concacaf 2019 đã kết thúc lượt trận đầu tiên và các đội bóng được đánh giá cao như Mexico, Mỹ hay Costa Rica đều đã chứng tỏ được vị thế của mình. Bảng A ngoài Mexico, Canada còn 2 đối thủ yếu hơn hẳn là Martinique và Cuba. Ở lượt trận đầu tiên, cả Mexico và Canada đã chứng tỏ được sức mạnh của mình với 2 chiến thắng dễ dàng.

Gần như chắc chắn 2 tấm vé đi tiếp của bảng này sẽ thuộc về Mexico và Canada khi họ quá mạnh so với 2 đội còn lại. Trận cầu ngày hôm nay sẽ mang ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng. Lẽ dĩ nhiên là với truyền thống và thực lực của mình, việc Mexico được đánh giá cao hơn là điều không ai bất ngờ. Sàn châu Á đang dao động giữa 2 kèo Mexico chấp 1 1/2 và 1 3/4.

Đến với Gold Cup lần này, Mexico dù không có hàng loạt ngôi sao trong nhiều năm trở lại đây như thủ thành Corona, hậy vệ Miguel Layún, tiền vệ Giovani dos Santos hay tiền đạo Vela nhưng El Tri vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Sở dĩ Mexico vẫn được đánh giá cao bởi trong danh sách dự giải của họ vẫn còn những ngôi sao đẳng cấp như Raul Jimenez, Antuna, Salcedo hay thủ thành Ochoa.

NHM cần nhìn nhận rằng dù kết quả trận cầu này ra sao thì cửa đi tiếp của đôi bên vẫn sáng sủa. Vậy nên khi áp lực về kết quả không bị đè nặng, việc Mexico chấp ở mức như trên đề cập là không hề thấp. El Tri với những nhân tố mới, trẻ đang có phong độ cực kỳ thuyết phục. Trước khi đè bẹp Cuba 7 bàn không gỡ, Mexico từng đánh bại những đối thủ khó chơi tới từ Nam Mỹ như Paraguay, Venezuela hay Ecuador.

Trong khi đó, Canada dù sở hữu mạch 7 chiến thắng liên tiếp gần đây nhưng những đối thủ họ đụng phải đều bị xếp dưới cơ so với Canada. Khi chạm trán với những đội tuyển khó chịu như Jamaica hay El Salvador, Canada bộc lộ sự yếu kém và đều thất bại. Ngoài ra thì cả 3 lần đụng độ với Mexico mới đây, Canada đều thua cách biệt. Bởi vậy nên người viết đặt niềm tin vào một chiến thắng nhẹ nhàng dành cho Mexico ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội từng 34 lần đụng độ chính thức, Mexico thắng 20 trận, hòa 9 và thua 5.

- Tại Concacaf Gold Cup, Mexico thắng 3 và thua 1 ở 4 lần gặp Canada trước đây.

- Cả 3 lần gặp nhau gần nhất, Mexico đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt, thậm chí không thủng lưới lần nào.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mexico: Thủ thành Corona, các hậu vệ Miguel Layún, Hugo Ayala, tiền vệ Aquino, Giovani dos Santos, Héctor Herrera hay các tiền đạo Lozano, Javier Hernández, Carlos Vela đều không tham dự Gold Cup lần này.

Canada: Tosaint Ricketts, Marcel de Jong, André Hainault, Adam Straith, David Edgar hay Dejan Jaković đều không được triệu tập vì những lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xiu (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mexico 2-0 Canada

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo