x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS BERMUDA, 09H30 NGÀY 20/11: VÙI DẬP ĐỐI THỦ

00:06 | 20/11/2019


Chỉ cần chơi đúng sức, Mexico đủ khả năng tái hiện màn vùi dập đối thủ khi được chơi trên sân nhà.

Nhận định Mexico vs Bermuda, 09h30 ngày 20/11, bảng B - league A Concacaf Nations League, sân Nemesio Díez. Chỉ cần chơi đúng sức, Mexico đủ khả năng tái hiện màn vùi dập đối thủ khi được chơi trên sân nhà.

TLCA: 0:3 3/4

TX: 4 1/4

CONCACAF Nations League là giải đấu mới được ra đời và có mùa giải đầu tiên. Giải đấu là sân chơi dành cho các đội bóng trong khu vực CONCACAF và được chia thành 3 League tương tự như UEFA Nations League. Ở League A có sự góp mặt của 12 bảng đấu, được chia thành 4 bảng, mỗi bảng có 3 đội. League B có 16 đội, chia thành 4 bảng và League C có 13 đội và được chia thành 3 bảng.

Mexico và Bermuda thi đấu tại League A ở bảng đấu có thêm sự góp mặt của Panama. Với thực lực vượt trội, Mexico đang cho thấy ưu thế tuyệt đối tại bảng đấu, khi toàn thắng cả 3 trận đã đấu để độc chiếm ngôi đầu với 9 điểm. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Gerardo Martino sớm có tấm vé vào vòng sau.

Với thành tích này, cục diện bảng đấu lúc này chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Panama và Bermuna cho vị trí nhì bảng cùng tấm vé dự Gold Cup 2021. Hiện tại Panama và Bermuda đều có 3 điểm, nhưng Panama đã hoàn thành nhiệm vụ đủ 4 trận còn Bermuda sẽ thi đấu trận cuối với Mexico sáng ngày mai.

Xét về mọi khía cạnh, Bermuda đều tỏ ra thua kém hoàn toàn so với Mexico ở trận đấu này và việc họ tiếp tục nhận thất bại cũng không khiến nhiều người bất ngờ. Ở trận lượt đi các đây 1 tháng, dù phải chơi trên sân khách nhưng Mexico vẫn có chiến thắng tưng bừng 5-1. Chình vì thế, chỉ cần chơi đúng sức, thầy trò Martino đủ khả năng tái hiện màn vùi dập đối thủ khi được chơi trên sân nhà.

Thông tin tỷ lệ Mexico vs Bermuda:

Thông tin đối đầu Mexico vs Bermuda:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Mexico có chiến thắng tưng bừng 5-1.

Dự đoán Mexico vs Bermuda:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mexico -3 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mexico 5-0 Bermuda

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo