x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH METZ VS ORLEANS, 00H30 NGÀY 6/2: THẮNG LỢI THUYẾT PHỤC

23:32 | 04/02/2019


Ở thời điểm hiện tại, Metz có cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa, hứa hẹn sẽ giành thắng lợi thuyết phục trước Orleans tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp.

Nhận định Metz vs Orleans, 00h30 ngày 6/2, vòng 1/8 Cúp QG Pháp, sân Saint Symphorien. Ở thời điểm hiện tại, Metz có cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa, hứa hẹn sẽ giành thắng lợi thuyết phục trước Orleans tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Việc vào tới vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp mùa này được cho là kỳ tích với các đội bóng hạng 2 như Metz và Orleans. Tuy vậy, nếu như Orleans đã gặp quá nhiều may mắn trên chặng đường đã bước thì Metz đã thật sự chinh phục được người hâm mộ bằng những màn trình diễn ấn tượng ở vòng 1/32 và vòng 1/16.

Orleans chỉ phải đối đầu những đội bóng vô danh như Aiglon Lament hay Bergerac nên việc họ có mặt ở trận đấu này hoàn toàn không phải bất ngờ. Trong khi đó để góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất, Metz đã phải đối đầu Monaco ở vòng 1/16. Tất nhiên, Monaco lúc này đã sa sút nhiều nhưng chiến thắng 3-1 của Metz ngay tại Công quốc đủ để họ thuyết phục những người hâm mộ khó tính nhất.

Tại giải hạng 2 Pháp lúc này, Metz đang dẫn đầu BXH với 49 điểm sau 23 trận. Metz hoàn toàn có thể yên tâm dồn sức cho Cúp quốc gia khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ ba lên tới 9 điểm (hai đội đầu bảng thăng hạng trực tiếp). Orleans đang có 30 điểm sau 23 trận, xếp thứ 12 Ligue 2 và sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn thắp lên hy vọng lên chơi tại Ligue 1 mùa tới.

Tóm lại, ở thời điểm hiện tại, Metz có cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa, hứa hẹn sẽ giành thắng lợi thuyết phục trước Orleans tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp. Tại giải hạng 2 Pháp mùa này, Metz và Orleans cũng đã gặp nhau đủ 2 lần, kết quả là 2 thắng lợi dành cho Metz, Orleans ghi 1 bàn nhưng để thủng lưới tới 6 lần.

Kèo châu Á cả trận cuộc so tài Metz vs Orleans, 00h30 ngày 6/1 tính đến thời điểm chiều 3/2 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu, Metz chấp -1 theo kèo Handicap. Đây là lần đầu tiên Orleans được chấp sâu hơn mức +3/4 theo kèo châu Á khi đối đầu Metz nên cửa trên càng tỏ ra sáng nước.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Orleans thắng 1, thua 3 trên 4 trận đối đầu trước đây.

- Hai trận đối đầu ở mùa giải này, Metz toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Lựa chọn tốt nhất: Metz -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Metz 3-1 Orleans

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo