x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH METZ VS MONACO, 01H00 NGÀY 18/8: KHÁCH GẶP BẤT LỢI

09:43 | 17/08/2019


Viêc phải làm khách của Metz ở vòng 2 tất nhiên là càng là bất lợi trong nhiệm vụ giành điểm của Monaco.

Nhận định Metz vs Monaco, 01h00 ngày 18/8, vòng 2 VĐQG Pháp, sân Saint-Symphorien. Viêc phải làm khách của Metz ở vòng 2 tất nhiên là càng là bất lợi trong nhiệm vụ giành điểm của Monaco.

TLCA: 0:0

TX: 2

Metz là tân binh của giải VĐQG Pháp mùa này. Tuy nhiên không vì thế mà họ bị đánh giá thấp trước các đối thủ ở Ligue 1. Ngay vòng mở màn, Metz đã tạo ra bất ngờ khi cầm hòa đội bóng dự Europa League là Strasbourg với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách. Tất nhiên, Metz là đội thắng kèo châu Á.

Trước đó, theo dõi quá trình chuẩn bị lực lượng và đấu giao hữu làm nóng của Metz, người hâm mộ cũng sớm nhận thấy rằng họ không phải một kẻ dễ chơi. Metz đá giao hữu 6 trận, thắng 2, hòa 2, thua 2 và tiếp tục tạo ra điểm nhấn ở các cuộc so tài trên sân nhà. Từ tháng 2/2019 đến nay, Metz đã đá 10 trận trên sân nhà trên mọi đấu trường với thành tích bất bại, thắng 8, hòa 2 trận.

Monaco sau khi chật vật đua trụ hạng ở mùa giải trước tiếp tục có khởi đầu khó khăn trong chiến dịch 2019/20. Trận mở màn mùa giải mới hôm 10/8 vưa qua, Monaco được đá trên sân nhà nhưng đã sớm thể hiện sự yếu kém với thất bại 0-3 trước Lyon. Viêc phải làm khách ở vòng 2 tất nhiên là càng là bất lợi trong nhiệm vụ giành điểm của Monaco.

HLV Leonardo Jardim vẫn ở lại Monaco sau một mùa giải nhiều biến động. Tuy nhiên, chiến lược gia 45 tuổi không thể tự quyết định những chính sách nhân sự khi mà tình hình tài chính của CLB đang ngày càng trở nên khó khăn. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Monaco chi ra 94,5 triệu bảng để mua tân binh nhưng trước đó họ để một loạt trụ cột ra đi để thu về 74,7 triệu bảng.

Tất nhiên, những người mới như Wissam Ben Yedder, Gelson Martins hay Ruben Aguilar cũng cần thêm nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Giai đoạn đầu mùa giải họ không hứa hẹn sẽ lập tức tỏa sáng. Việc nhà cái áp dụng kèo châu Á 0:0 ở trận đấu này sớm cho thấy Monaco không phải lựa chọn an toàn. Bởi trong quá khứ, Monaco vẫn luôn chấp kèo khi làm khách của Metz. Trận đối đầu gần nhất mà Metz được đá sân nhà, Monaco chấp -1 1/2 theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Monaco thắng 13, hòa 2, thua 3 trên 18 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng:

Metz: Có đội hình mạnh nhất.

Monaco: Vắng Willem Geubbels, Danijel Subasic, Pietro Pellegri và Stevan Jovetic vì chấn thương, Cesc Fabregas bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Metz +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Metz 1-0 Monaco

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo