x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH METZ VS GFC AJACCIO, 02H45 NGÀY 27/11: CHỦ NHÀ GẶP KHÓ

09:38 | 26/11/2018


Mặc dù đang dẫn đầu trên BXH nhưng kết quả gần đây của Metz không thực sự thuyết phục. Trước GFC Ajaccio đang có tinh thần lên cao, Metz hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn.

Nhận định bóng đá Metz vs GFC Ajaccio, 02h45 ngày 27/11, vòng 15 hạng 2 Pháp, sân Saint-Symphorien. Mặc dù đang dẫn đầu trên BXH nhưng kết quả gần đây của Metz không thực sự thuyết phục. Trước GFC Ajaccio đang có tinh thần lên cao, Metz hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Giữa 2 đội có nhiều sự khác biệt, Metz đang đứng đầu BXH còn GFC Ajaccio chỉ có vị trí ở nửa sau. Ngoài ra thì xét trên góc độ tên tuổi, Metz được biết đến nhiều hơn là GFC Ajaccio – đội thường xuyên chơi ở các hạng đấu thấp. Chính vì đôi bên có sự khác biệt ở các cấp độ thi đấu trước đây nên trong quá khứ cả 2 vẫn chưa 1 lần đụng độ ở các trận cầu chính thức.

Dĩ nhiên việc Metz được đánh giá cao hơn là điều không hề bất ngờ, nhưng thắng cách biệt để vượt qua rào cản handicap lại là chuyện khác. Theo quan điểm của người viết thì mức tỷ lệ chấp 1 1/4 hàm chứa không ít rủi ro với cửa trên. Việc các đối thủ đứng sau sảy chân ở vòng này khiến Metz vẫn tại vị ở ngôi đầu và sức ép buộc phải thắng với họ cũng được giảm bớt.

Trong khi đó, GFC Ajaccio đang muốn tránh xa khu vực nguy hiểm. Hiện tại họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 3 điểm và với 1 tân binh như GFC Ajaccio thì mục tiêu tối thượng là tích lũy tối đa điểm số có thể. Tôi tin rằng GFC Ajaccio cũng sẽ không thua chủ nhà về động lực trong cuộc chiến này.

Ngoài ra thì dù đứng đầu nhưng Metz không phải là không có vấn đề. Những kết quả thời gian gần đây mà họ giành được không thực sự thuyết phục. Ngay cả những trận thắng của Metz đều khá chật vật. Mà nên biết GFC Ajaccio đang có tinh thần lên cao sau 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Vì thế, đừng bất ngờ nếu như GFC Ajaccio gây ra khó khăn cho Metz trong cuộc chiến này!

Ở mốc tài xỉu, mức 2 1/2 với một trận cầu tại Ligue 2 không phải là thấp. Metz tuy dẫn đầu nhưng hàng thủ của họ không hẳn là chắc chắn. Trong khi đó, GFC Ajaccio cũng đã có nhiều cải thiện ở khâu tấn công. Vì thế, NHM có thể trông đợi vào kịch bản cởi mở trong trận cầu ngày hôm nay giữa 2 đội!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở 1 trận đấu chính thức. Năm 2015 đôi bên từng có 1 trận giao hữu và khi ấy GFC Ajaccio thắng 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Metz: Oukidja, Delaine, Boye, Sunze, Rivierez, Angban, Fofana, Cohade, Boulaya, Riviere, Nguette.

Ajaccio: Oberhauser, Camara, Ba, Guidi, Campaini, Gomis, Pierazzi, N’doye, Roye, Boupendza, Blayac.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: GFC Ajaccio (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Metz 2-1 GFC Ajaccio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo