x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH METZ VS CLERMONT, 02H00 NGÀY 19/1: ÁM ẢNH SÂN KHÁCH

23:01 | 17/01/2019


Clermont đang rất quyết tâm chen chân vào Top 5 để có thể hy vọng thăng hạng ở trận play-off. Tuy nhiên, rõ ràng Clermont khó hứa hẹn giành điểm ở vòng 21 khi họ phải làm khách của Metz, lý do là thành tích sân khách của họ không tốt.

Nhận định Metz vs Clermont, 02h00 ngày 19/1, vòng 20 hạng 2 Pháp, sân Saint Symphorien. Clermont đang rất quyết tâm chen chân vào Top 5 để có thể hy vọng thăng hạng ở trận play-off. Tuy nhiên, rõ ràng Clermont khó hứa hẹn giành điểm ở vòng 21 khi họ phải làm khách của Metz, lý do là thành tích sân khách của họ không tốt.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Metz đang tiến rất vững trên con đường thăng hạng lên Ligue 1 ở mùa giải 2018/19. Sau 19 trận, Metz đã giành được 44 điểm, dẫn đầu BXH cùng 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai, dù thi đấu ít hơn 1 trận. So với đội xếp thứ 3, Metz lúc này đã tạo ra được khoảng cách lên tới 9 điểm (tại Ligue 1, hai đội dẫn đầu chung cuộc giành vé thăng hạng trực tiếp).

Đối thủ của Metz ở vòng 20 là Clermont đang xếp thứ 6 trên BXH với 32 điểm. Mục tiêu của đội bóng này tất nhiên là chen chân vào Top 5 để có thể hy vọng thăng hạng ở trận play-off. Tuy nhiên, rõ ràng Clermont khó hứa hẹn giành điểm ở vòng 21 khi họ phải làm khách của Metz. Thành tích trên sân khách của Clermont từ đầu mùa cũng không thật sự ấn tượng.

Cụ thể, 5 trận xa nhà gần đây, Clermont chỉ thắng được 2 trận trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Trong khi đó Metz lại vẫn đang duy trì được phong độ rất cao với 5 trận liên tiếp toàn thắng. Xa hơn, 9 trận trước đó, Metz thắng 8, hòa 1 trận. Thành tích tính theo kèo châu Á của Metz ở 9 trận đấu này cũng là bất bại với 6 chiến thắng và 3 trận hòa.

Clermont  có thành tích đối đầu khá tốt trước Metz. 15 lần chạm trán nhau trước đây, Clermont thắng 6, hòa 5 và chỉ thua 4 trận. Tính theo kèo châu Á, Clermont thắng tới 64,29% khi đối đầu Metz. Những lần tiếp đón Clermont gần đây, Metz chỉ thường chấp -1/4 theo kèo châu Á cả trận. Do đó, khi nhà cái ra kèo -1/2 rất rõ ràng ở lần tái ngộ này, nhà đầu tư đều cảm nhận được sự sáng nước ở lựa chọn chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Metz thắng 4, hòa 5, thua 6 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu gần nhất, Metz thắng 3-2 ngay trên sân của Clermont.

Thống kê phong độ:

Lựa chọn tốt nhất: Metz -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Metz 2-1 Clermont

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo