x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MENEMEN VS ADANA, 20H30 NGÀY 25/2: TIẾP TỤC TRƯỢT DỐC

15:44 | 25/02/2020


Sau kỳ nghỉ Đông, Menemen sa sút không phanh, sau 6 trận họ chỉ thắng được 1 lần, còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa.

Nhận định Menemen vs Adana, 20h30 ngày 25/2, vòng 24 hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, sân Menemen Ilce. Sau kỳ nghỉ Đông, Menemen sa sút không phanh, sau 6 trận họ chỉ thắng được 1 lần, còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Kèo châu Á trận Menemen vs Adana tính đến thời điểm tối 24/2 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn châu Âu có thể khẳng định, Adana được xếp cửa trên trước giờ bóng lăn. Mức kèo handicap tương ứng ở cuộc so tài này vào khoảng 1/2:0.

Adana vẫn thi đấu rất phập phù trên sân khách, nếu không muốn nói là khá tệ. 15 trận xa nhà từ đầu mùa tính trên mọi đấu trường, đội bóng này mới giành được 4 chiến thắng, 11 trận còn lại họ hòa 5 trận, bị đánh bại 7 lần. Vậy nên việc được xếp cửa trên ở trận đấu sắp tới là một bất ngờ mà Adana đang mang tới.

Đáng chú ý, từ đầu chiến dịch 2019/20, Adana mới 2 lần chấp kèo trên sân khách và cả 2 lần họ đều giành chiến thắng, thậm chí thắng thuyết phục. Vì vậy việc chấp -1/2 cả trận ở cuộc so tài sắp tới với Menemen có thể coi là một đảm bảo sớm cho việc Adana sẽ có 3 điểm trọn vẹn trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Adana hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 34 điểm sau 23 trận. Với số trận tương tự, Menemen giành 32 điểm, xếp ở vị trí thứ 10. Khoảng cách giữa hai đội là không nhiều, Menemen được thi đấu trên sân nhà đáng ra phải tính là lợi thế lớn giúp họ tạo vị thế tốt trước giờ bóng lăn. Tuy nhiên điều đáng bàn là phong độ của Menemen.

Trước kỳ nghỉ Đông, Menemen thậm chí còn được coi là hiện tượng của mùa giải, có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Nhưng sau kỳ nghỉ Đông, đội bóng này sa sút không phanh, sau 6 trận họ chỉ thắng được 1 lần, còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, phòng thay đồ Menemen lúc này vẫn chưa thể ổn định sau khi một số cầu thủ ra yêu sách đòi tăng lương.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Menemen vs Adana:

Thông tin đối đầu Menemen vs Adana:

- Menemen giành chiến thắng 1-0 trên sân của Adana ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi.

Dự đoán Menemen vs Adana:

Lựa chọn tốt nhất: Adana -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Menemen 1-2 Adana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo