x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MELBOURNE KNIGHTS VS PASCOE VALE, 16H45 NGÀY 19/07: TIẾP TỤC KHỞI SẮC

10:33 | 19/07/2019


Melbourne Knights cũng cho thấy những tín hiệu khởi sắc thời gian gần đây. Vì vậy, chủ nhà hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đón Pascoe Vale.

Nhận định Melbourne Knights vs Pascoe Vale, 16h45 ngày 19/07, vòng 22 VĐ Bang Victoria/Australia, sân Knights. Melbourne Knights cũng cho thấy những tín hiệu khởi sắc thời gian gần đây. Vì vậy, chủ nhà hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đón Pascoe Vale.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Trên BXH của giải VĐ Bang Victoria hiện tại, Melbourne Knights đứng thứ 10 với 27 điểm còn Pascoe Vale xếp sau 2 bậc nhưng kém tới 10 điểm. Ở bang này, 3 đội xếp cuối chơi quá bết bát và bị các đội phía trên bỏ cách quá xa. Bởi thế nên mới có chuyện chỉ hơn 2 bậc trên BXH nhưng Melbourne Knights lại chấp tới 3/4 trong cuộc chiến này.

Những năm gần đây, Melbourne Knights tỏ ra lép vế trước Pascoe Vale, và minh chứng là việc cả 3 lần gần nhất tiếp đối thủ này trên sân nhà, Melbourne Knights đều bị xếp ở cửa dưới, ít nhất là về giá. Nhưng ngày hôm nay gió đã đảo chiều, Melbourne Knights không những ở cửa trên mà còn chấp tới 3/4, cột mốc không chỉ dựa vào ưu thế về mặt sân bãi của họ.

Nên nhớ là cả 2 lần đón tiếp Pascoe Vale gần nhất mà Melbourne Knights chấp 3/4, chủ đều ca khúc khải hoàn. Melbourne Knights cũng cho thấy những tín hiệu khởi sắc thời gian gần đây. Họ vượt rào cản handicap ở cả 3 trận gần nhất và điều này trái ngược với những gì Pascoe Vale làm được. Đội khách trong ngày hôm nay đang rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm trọng.

8 vòng đấu vừa qua Pascoe Vale chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước Kingston City – CLB đang xếp bét bảng và toàn thua 7 trận còn lại. Điều đáng nói là 7 trận đó Pascoe Vale không chỉ thua về chuyên môn mà còn gây thất vọng với giới đầu tư khi thua luôn kèo châu Á. Tỷ lệ được chấp 3/4 cũng không mang đến điềm lành cho Pascoe Vale khi cả 3 lần gần nhất được chấp ở mức này họ đều thất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi bên có 5 chiến thắng trong 10 lần đụng độ gần nhất.

- Trên sân nhà, Melbourne Knights toàn thua cả 3 lần tiếp Pascoe Vale mới đây.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Melbourne Knights (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Melbourne Knights 3-1 Pascoe Vale

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo