x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MATSUMOTO YAMAGA VS KASHIMA ANTLERS, 17H00 NGÀY 18/10: QUYẾT TÂM THẮNG TRẬN

16:30 | 17/10/2019


Với việc chỉ hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách 2 điểm, chắc chắn Kashima Antlers sẽ hành quân tới sân của Matsumoto Yamaga với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Nhận định Matsumoto Yamaga vs Kashima Antlers, 17h00 ngày 18/10, vòng 29 VĐQG Nhật Bản, sân Matsumotodaira Football. Với việc chỉ hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách 2 điểm, chắc chắn Kashima Antlers sẽ hành quân tới sân của Matsumoto Yamaga với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Giải VĐQG Nhật Bản chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn và các cuộc đua ở 2 đầu BXH đang diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Ở nhóm cuối bảng, Matsumoto Yamaga đang thi đấu rất nỗ lực nhằm tránh khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó ở cuộc đua vô địch, Kashima Antlers đang rất khát điểm để đăng quang.

Matsumoto Yamaga lúc này đang đứng thứ 2... từ dưới lên với 28 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 3 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, các cầu thủ chủ nhà sẽ vươn lên bằng điểm với 2 đội đứng trên và xếp cao hơn nhờ hiệu số bàn thắng tốt hơn. Phong độ của các cầu thủ Matsumoto Yamaga cũng đang lên khá cao với 2 trận gần nhất bất bại, khi giành chiến thắng 1-0 trên sân của Vegalta Sendai và cầm hòa đội xếp thứ 2, FC Tokyo ở 2 vòng đấu mới đây.

Tuy nhiên, thách thức dành cho Matsumoto Yamaga ở vòng đấu này là không hề đơn giản, bởi họ sẽ phải tiếp đón Kashima Antlers, đội bóng đang dẫn đầu BXH. Các cầu thủ chủ nhà hiện có 55 điểm hơn đội bám đuổi phía sau là FC Tokyo khoảng cách 2 điểm. Đây là cách biệt rất mong manh và chỉ cần sảy chân, Kashima Antlers sẽ bị đối thủ vượt mặt trong cuộc đua vô địch. Chính vì thế, chắc chắn các cầu thủ khách sẽ hành quân tới sân của Matsumoto Yamaga với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Phong độ hiện tại của Kashima Antlers là khá ổn định, khi họ bất bại 7 trận gần nhất tại J-League với 2 trận hòa và 5 chiến thắng. Trên sân khách, Kashima Antlers cũng có mạch 3 trận gần nhất tại J-League đều giành chiến thắng. Việc bị loại khỏi sân chơi cúp Liên đoàn Nhật Bản mới đây càng tạo động lực để Kashima Antlers tập trung tối đa cho sân chơi J-League.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội khách Kashima Antlers chấp 0:1/2. Ở trận lượt đi hồi tháng 5 vừa qua, dù chơi trên sân nhà nhưng Kashima Antlers cũng chỉ chấp tỷ lệ tương tự và có chiến thắng tưng bừng 5-0. Việc phải thi đấu trên sân khách nhưng vẫn chấp hòa cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của đội đầu bảng.

Thông tin tỷ lệ Matsumoto Yamaga vs Kashima Antlers:

Thông tin đối đầu Matsumoto Yamaga vs Kashima Antlers:

- 3 trận đối đầu trong quá khứ, Matsumoto Yamaga thắng 1 trận, thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Matsumoto Yamaga vs Kashima Antlers:

Matsumoto Yamaga: Morita, Hashiuchi, Iida, Mizumoto, Iwakami, Machida, Fujita, Sugimoto, Takahashi, Serginho, Nagai.

Kashima Antlers: Sun Tae, Wellington, Shoma Doi, Inukai, Ito, Koike, Nagaki, Shintaro, Nakamura, Shirasaki, Ayase.

Dự đoán Matsumoto Yamaga vs Kashima Antlers:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kashima Antlers -1/2 cả trận

 DỰ ĐOÁN: Matsumoto Yamaga 1-2 Kashima Antlers

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo