x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MATSUMOTO VS YOKOHAMA MARINOS, 12H00 NGÀY 23/11: NÍU GIỮ HY VỌNG

17:45 | 22/11/2019


Kém nhóm trụ hạng 1 điểm nên Matsumoto hứa hẹn bung hết sức ở những lần ra quân cuối cùng trong chiến dịch 2019, qua đó níu giữ hy vọng ở lại với J-League 1.

Nhận định Matsumoto vs Yokohama Marinos, 12h00 ngày 23/11, vòng 32 giải VĐQG Nhật Bản, sân Matsumotodaira Football. Kém nhóm trụ hạng 1 điểm nên Matsumoto hứa hẹn bung hết sức ở những lần ra quân cuối cùng trong chiến dịch 2019, qua đó níu giữ hy vọng ở lại với J-League 1.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Giải VĐQG Nhật Bản - J-League 1 có tổng cộng 34 vòng đấu. Như vậy, các đội bóng ở giải đấu số 1 xứ sở hoa Anh đào chỉ còn 3 trận nữa để tự định đoạt số phận của mình. Lúc này, cả Yokohama Marinos và Matsumoto đều còn những mục tiêu hết sức rõ ràng để nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất.

Yokohama Marinos hiện đang xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 61 điểm sau 31 trận. Kém đội đầu bảng FC Tokyo 1 điểm nên để hy vọng vô địch, Yokohama Marinos buộc phải hướng tới 9 điểm tuyệt đối ở 3 vòng đấu còn lại của mùa giải. Thực tế Yokohama Marinos đã thể hiện được sức mạnh và sự tin tưởng qua 4 trận gần đây toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thế nhưng, chắc chắn khi làm khách của Matsumoto, Yokohama Marinos sẽ gặp phải những rào cản khó. Bởi lẽ đội chủ nhà lúc này đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với 30 điểm sau 31 trận. Kém nhóm trụ hạng 1 điểm nên Matsumoto cũng hứa hẹn bung hết sức ở những lần ra quân cuối cùng trong chiến dịch 2019.

Một điều dễ nhận thấy là Matsumoto luôn nỗ lực để có được ít nhất 1 điểm trước các đối thủ khi được chơi trên sân nhà. 5 trận tiếp khách gần đây tại J-League 1, Matsumoto đều chia điểm với đối thủ, trong đó có 2 trận kết thúc với tỷ số 0-0. Đáng chú ý, tính theo kèo châu Á, 5 trận đấu này Matsumoto thắng 4, hòa 1 trận.

Yokohama Marinos đang hơn đối thủ tới 31 điểm và 15 bậc trên bảng xếp hạng. Thế nên, với mức kèo Matsumoto chỉ được chấp +1/2, người hâm mộ sớm cảm nhận được sự thiếu an toàn ở lựa chọn Yokohama Marinos. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi giải VĐQG Nhật Bản mùa này, dù được đá trên sân nhà nhưng Yokohama Marinos cũng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Matsumoto với tỷ số 1-0.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Matsumoto vs Yokohama Marinos:

Thông tin đối đầu Matsumoto vs Yokohama Marinos:

- Yokohama Marinos thắng 3, hòa 1, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận.

Dự đoán Matsumoto vs Yokohama Marinos:

Lựa chọn tốt nhất: Matsumoto +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Matsumoto 1-1 Yokohama Marinos

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo