x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARTINIQUE VS HONDURAS, 08H00 NGÀY 15/11: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

00:10 | 15/11/2019


Điểm yếu của Honduras là phong độ bất ổn trên sân khách. Minh chứng là trong 8 trận xa nhà gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

Nhận định Martinique vs Honduras, 08h00 ngày 15/11, bảng C - League A Concacaf Nations League, sân Pierre-Aliker. Điểm yếu của Honduras là phong độ bất ổn trên sân khách. Minh chứng là trong 8 trận xa nhà gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

CONCACAF Nations League có thể thức tương tự UEFA Nations League ở châu Âu. Các đội bóng được chia làm nhiều hạng đấu khác nhau. Ở bảng C League A, Honduras đã thắng cả 2 trận ra quân. Với 6 điểm, thầy trò Fabián Coito đã sớm đoạt vé dự VCK. Điều đó cũng đồng nghĩa 2 trận còn lại chỉ còn mang tính thủ tục với Honduras.

Vì vậy, ở màn đụng độ Martinique thuộc lượt trận thứ 3, dù vượt trội về đẳng cấp, Honduras cũng chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0. Đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa đủ thể hiện vị thế Honduras nhưng là tỷ lệ hợp lý trong bối cảnh thầy trò Fabián Coito đã hết mục tiêu.

Xét phong độ, dĩ nhiên Honduras vượt trội với 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng ở trận lượt đi, thầy trò Fabián Coito đã gặp rất nhiều khó khăn trước Martinique. Dù được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2 nhưng Honduras phải rất nhọc nhằn mới giành chiến thắng 1-0. Điểm yếu của Honduras là phong độ bất ổn trên sân khách. Minh chứng là trong 8 trận xa nhà gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 5). 

Khác với đó, Martinique vẫn rất cần điểm để trụ lại League A và đoạt vé dự VCK Gold Cup 2021. Động lực đó và ưu thế sân nhà sẽ là chìa khóa để Martinique hy vọng có điểm trước Honduras. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, đội bóng này đang gây ấn tượng tốt khi thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tại sân nhà của mình, Martinique chưa bao giờ là đối thủ dễ dàng. Thống kê chỉ ra rằng trong 16 trận gần nhất được chơi tại sân nhà, đội bóng này chỉ 2 lần thất bại. Với những lý do đó, cửa dưới được xem là lựa chọn sáng giá ở màn so tài này.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Martinique vs Honduras:

Thành tích đối đầu Martinique vs Honduras:

- Ở trận lượt đi tại sân nhà, Honduras vượt qua Martinique với tỉ số 1-0.

Đội hình dự kiến Martinique vs Honduras:

Martinique: Chauvet, Catherine, Cretinoir, Camille, Felicitet, Abaul, Delem, Herelle, Vitulin, Marajo, Thimon.

Honduras: Lopez, Crisanto, M. Figueroa, Figueroa, Alvarado, Acosta, Lopez, Pineda, Toro, Elis, Martinez.

Dự đoán Martinique vs Honduras:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Martinique cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Martinique 1-0 Honduras

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo