x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARITIMO VS VITORIA SETUBAL, 01H00 NGÀY 5/6: GIẬT VỀ 1 ĐIỂM

09:39 | 04/06/2020


Trên sân khách, Vitoria Setubal bất bại 4/5 trận vừa qua, 2 trong số đó là chiến thắng. Với tương quan đó, đội khách dư sức giật về 1 điểm.

Nhận định Maritimo vs Vitoria Setubal, 01h00 ngày 5/6, vòng 25 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Do Maritimo. Trên sân khách, Vitoria Setubal bất bại 4/5 trận vừa qua, 2 trong số đó là chiến thắng. Với tương quan đó, đội khách dư sức giật về 1 điểm.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Giống như 4 lần gần nhất tiếp đón Vitoria Setubal, Maritimo tiếp tục nhập cuộc với kèo chấp 0:1/4. Với việc được đá trên sân nhà, đây không phải là tỷ lệ tích cực với Maritimo, nhưng nó lại phù hợp trong bối cảnh họ đứng dưới đối thủ 3 bậc trên BXH.

Trở lại với 4 trận gần đây tiếp đón Vitoria Setubal, Maritimo thể hiện khá tốt, khi thắng đến 3, ghi cả thảy 10 bàn. Tuy nhiên, vào rạng sáng mai, các CĐV của Maritimo có thể phải chứng kiến một kết quả tiêu cực dành cho đội nhà.

Trước khi giải đấu số 1 BĐN bị gián đoạn vì dịch COVID-19, Maritimo thi đấu rất thiếu thuyết phục, thể hiện qua việc toàn thua 3 vòng gần đây. Nếu tính từ trung tuần tháng 1, Maritimo thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại hòa 3, thua 5. Hệ quả là từ khu vực giữa BXH, Maritimo rớt thẳng xuống vị trí thứ 15, tức hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 bậc. 

Trong khi đó, Vitoria Setubal đã xuất sắc cầm hòa Benfica 1-1 trước khi bước vào đợt nghỉ tránh dịch. Trên sân khách, Vitoria Setubal bất bại 4/5 trận vừa qua, 2 trong số đó là chiến thắng. Với tương quan đó, đội khách dư sức giật về 1 điểm.

Với việc niêm yết mức tổng bàn 2 hòa, rõ ràng nhà cái không đánh giá cao tính cởi mở của trận đấu. Đây là điều dễ hiểu vì Maritimo đang trong giai đoạn sa sút. Ở 3 trận vừa qua, các học trò HLV Jose Gomes ghi vỏn vẹn 1 bàn.

Phía đối diện, Vitoria Setubal mới có 10 tình huống xé lưới đối phương sau 12 chuyến hành quân từ đầu giải, tức trung bình mỗi trận chưa ghi nổi 1 bàn. Nhiều khả năng “khô hạn” sẽ xảy ra tại Estádio do Marítimo.

Thông tin tỷ lệ Maritimo vs Vitoria Setubal:

Thông tin đối đầu Maritimo vs Vitoria Setubal:

- Hai đội đã gặp nhau 46 lần, Maritimo thắng 22, hòa 10, thua 14.

- Trên sân nhà, Maritimo thắng 15, hòa 3, thua 5.

Thống kê phong độ Maritimo vs Vitoria Setubal:

Thông tin lực lượng Maritimo vs Vitoria Setubal:

Maritimo: Edgar Costa (treo giò).

Vitoria Setubal: José Semedo (treo giò).    

Đội hình dự kiến Maritimo vs Vitoria Setubal:

Dự đoán Maritimo vs Vitoria Setubal:

Lựa chọn tốt nhất: Vitoria Setubal +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Maritimo 0-0 Vitoria Setubal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo