x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MANAGUA FC VS CD OCOTAL, 05H30 NGÀY 09/04: NHANH CHÓNG TRỞ LẠI

23:15 | 08/04/2020


Nếu muốn cán đích đầu tiên, Managua FC cần phải nhanh chóng trở lại. Và cuộc tiếp đón CD Ocotal được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Managua FC khơi lại mạch thắng.

Nhận định Managua FC vs CD Ocotal, 05h30 ngày 09/04, vòng 15 VĐQG Nicaragua, sân Olimpico del IND Managua. Nếu muốn cán đích đầu tiên, Managua FC cần phải nhanh chóng trở lại. Và cuộc tiếp đón CD Ocotal được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Managua FC khơi lại mạch thắng.

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Đang băng băng về đích, Managua FC bỗng dưng chững lại với 2 trận hòa liên tiếp, lần lượt trước Real Esteli (1-1) và Real Madriz (0-0). Ở cuộc đụng độ Real Madriz cách đây ít ngày, Managua FC áp đảo đối thủ ở tất cả các chỉ số chuyên môn. Chỉ riêng điều quan trọng nhất là ghi bàn thì họ lại không thực hiện được.

Rất may cho Managua FC, Real Esteli và đặc biệt là Diriangen đều gặp vấn đề nên họ chưa đánh mất vị tró số 1. Dù vậy, Managua FC không thể dựa dẫm mãi vào sự trồi sụt của đối thủ. Nếu muốn cán đích đầu tiên, Managua FC cần phải nhanh chóng trở lại. Và cuộc tiếp đón CD Ocotal được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Managua FC khơi lại mạch thắng.

Nhà cái có lý khi áp mức chênh lệch handicap 0:1 1/2, tức cao hơn nhiều mức kèo xuất hiện trong lần gần nhất Managua FC tiếp đón CD Ocotal (0:1). Nếu như Managua FC đang đứng trên đỉnh BXH, thì vị trí của CD Ocotal là thứ 2 từ dưới lên. Sau 14 vòng, CD Ocotal có vỏn vẹn 10 điểm sau 2 trận thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua.

Điều đáng nói, 5 vòng gần đây, CD Ocotal sa sút thảm hại, thể hiện qua việc chỉ biết hòa và thua. Xét về mặt điểm số, họ thu về 1/15 điểm tối đa. Dĩ nhiên, đội bóng áo xanh là nỗi thất vọng tràn trề trên sàn giao dịch châu Á (hòa 1, thua 4). Trong bối cảnh đang rơi tự do, lại phải đá trên sân đội đầu bảng, CD Ocotal khó tránh khỏi một trận thua cách biệt.

Thông tin tỷ lệ kèo Managua FC vs CD Ocotal:

Thành tích đối đầu Managua FC vs CD Ocotal:

- Hai đội đã gặp nhau 38 trận, Managua FC thắng 18, hòa 10, thua 10.

- Trên sân nhà, Managua FC thắng 11, hòa 3, thua 4. 

Dự đoán Managua FC vs CD Ocotal:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Managua FC -1 1/2

DỰ ĐOÁN: Managua FC 4-1 CD Ocotal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo